ศึกชิงนาง! หนุ่มแค้นไล่แทงโชเฟอร์รถตู้ดับ ปมจ้างเลิกกับเมีย

ศึกชิงนาง! หนุ่มแค้นไล่แทงโชเฟอร์รถตู้ดับ ปมจ้างเลิกกับเมีย

ศึกชิงนาง! หนุ่มแค้นไล่แทงโชเฟอร์รถตู้ดับ ปมจ้างเลิกกับเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมชิงรักหักสวาท หนุ่มจับได้เพื่อนร่วมอาชีพ ลักลอบเป็นชู้กับเมียตัวเอง ประกาศเลิกยุ่งเกี่ยว แต่อีกฝ่ายเสนอเงินแสน บอกจ้างให้เลิกกัน

(16 พ.ย.) พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ รักษาการผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนถูกมีดแทงเสียชีวิต ภายในซอยสุขุมวิท 101 ซอยย่อยปุณณวิถี 3 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ บริเวณริมกำแพงของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง พบร่าง นายทองสา สุดหล้า อายุ 42 ปี โชเฟอร์รถตู้รับจ้าง สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมฟันและแทงที่ปาก 1 แผล แก้มซ้าย 1 แผล และตามลำตัว รวม 5 แผล และด้านหลังอีก 5 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนที่มีคนร้ายขับรถยนต์ โตโยต้ายาริส สีขาว พุ่งเข้าชนใส้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ทำให้รถเสียหลักล้มลง จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ลุกและพยายามวิ่งหนีไปที่ถนน คนร้ายได้วิ่งตามมาติดๆ ก่อนจะไล่ตามใช้มีดแทงจนเสียชีวิตและหลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุไม่นานนัก พล.ต.ต.มงคล ได้เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วคือ นายจิรเดช อายุ 40 ปี พร้อมกับรถยนต์ โตโยต้ายาริส สีขาว คันที่ใช้มาก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมได้ที่คลองส่งน้ำบางปะกง ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เบื้องต้น นายจิรเดช ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนร่วมอาชีพกัน แต่เมื่อเดือนที่แล้วตนจับได้ว่า ผู้เสียชีวิตแอบลักลอบมีสัมพันธ์กับภรรยา ที่ผ่านมาพยายามสั่งไม่ให้ยุ่งเกี่ยวและเลิกติดต่อกับภรรยา แต่อีกฝ่ายไม่เลิกรา

นายจิรเดช ยังบอกอีกว่า ผู้เสียชีวิตได้เสนอให้เงิน 200,000 บาท เพื่อจ้างให้ตนเลิกรากับภรรยา ทำให้ตนรู้สึกโกรธแค้นเป็นอย่างมาก จึงได้ขับรถติดตามหาตัวผู้เสียชีวิต ก่อนจะมีพบว่ากำลังขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ในซอย จึงได้ตัดสินใจขับรถยนต์พุ่งชนใส่และก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า หลังจากหลบหนีไปก็รู้สึกเกิดความสำนึกผิดและมีสติขึ้น จึงได้โทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยินยอมมอบตัวและมารับตัวไปสอบสวนต่อไป ในเบื้องต้น นายจิรเดช ถูกตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook