สลด! หนุ่มรับเหมาก่อสร้างหัวใจวายดับคาจอ ขณะชมฟุตบอลไทย

สลด! หนุ่มรับเหมาก่อสร้างหัวใจวายดับคาจอ ขณะชมฟุตบอลไทย

สลด! หนุ่มรับเหมาก่อสร้างหัวใจวายดับคาจอ ขณะชมฟุตบอลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องสลดเมื่อหนุ่มใหญ่รับเหมาก่อสร้าง เสียชีวิตคาหน้าจอระหว่างรับชมฟุตบอลทีมชาติไทย คาดหัวใจวายเฉียบพลัน

เมื่อคืนวานนี้ (15 พ.ย.) พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เมฆษา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 10 ซอยมังกรนาดี ถนนเทพารักษ์ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.แพรกษาใหม่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ โดยในที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณหน้าทีวีในห้องนอนชั้น 2 พบศพ นายเมคิน อายุ 39 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ตรวจสอบไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามหลานสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายซึ่งเป็นลุงมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ลุงเลิกงาน ก็ได้กลับมาที่บ้านตามปกติ ก่อนที่ลุงจะขึ้นไปเปิดทีวีชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ออสเตรเลีย โดยตนได้นั่งเชียร์ด้วย ส่วนป้านั่งเล่นอยู่ชั้นล่าง ซึ่งระหว่างเชียร์ด้วยกันลุงก็ยังมีอาการเป็นปกติดี

จนมาถึงครึ่งหลัง ออสเตรเลีย ได้ยิงจุดโทษตีเสมอไทยเป็น 2-2 ตนจึงได้เดินลงมาอาบน้ำเนื่องจากใกล้จบเกมส์แล้ว โดยปล่อยให้ลุงนั่งติดจอส่งแรงเชียร์ทีมไทยอยู่เพียงลำพัง จนกระทั่งผ่านไปไม่ถึง 20 นาที ป้าได้ขึ้นไปบนห้องเพื่อเรียกลุงไปอาบน้ำ แต่เมื่อไปถึงห้องกลับเห็นลุงอยู่ในสภาพนั่งพับเพียบตัวเอนไปด้านหลัง ตอนแรกป้าก็คิดว่าลุงแกล้ง จึงได้เข้าไปจับตัวดูพบว่าลุงได้หมดสติไป ป้าจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงได้พยายามยื้อชีวิตอย่างเต็มที่แต่ไม่ทันเนื่องจากลุงได้เสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ส่งชันสูตรที่นิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก BrightTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook