มิว นิษฐา สตรอง! เมินเสียงคนเม้าท์ หน้าสวยด้วยรีทัช

มิว นิษฐา สตรอง! เมินเสียงคนเม้าท์ หน้าสวยด้วยรีทัช

มิว นิษฐา สตรอง! เมินเสียงคนเม้าท์ หน้าสวยด้วยรีทัช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ร่วมซ้อมดนตรีกับวงออร์เคสตราเพื่อใช้ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "พรจากฟ้า" ที่หอประชุม มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล (ศาลายา) นางเอกสาว "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ที่เป็นหนึ่งในสามนางเอกของเรื่อง ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงโปรเจกต์พิเศษของทางจีดีเอชว่า...

"ฟังพล็อตเรื่อง ฟังความตั้งใจและจุดประสงค์ของเขาแล้วคืออยากเล่นให้ได้ เรื่องคิว ตอนแรกก็กังวล แต่เราไปคุยกับทางจีดีเอชแล้วเขาบอกใช้แค่ 7 คิว เลยขอกับทางกองละคร รบกวนสัก 2-3 คิว และช่วงนั้นบังเอิญมีวันหยุดนักขัตฤกษ์ เลยใช้วันหยุดเพราะกองไม่ถ่ายอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร เท่ากับปีนี้มีหนังให้ชม 2 เรื่อง"

ติดใจการเล่นหนังไหม
"ติดใจค่ะ ชอบ เหมือนเราได้ทำอะไรใหม่ๆ เรื่องนี้มิวได้เล่นเปียโนด้วย ถือเป็นความท้าทายอีกอย่างหนึ่ง กดดัน เพราะเรื่องนี้มีแรงจูงใจและจุดประสงค์อีกอย่างหนึ่งด้วย เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด "

เอาดีด้านนี้เลยไหม
"ก็ขึ้นอยู่กับโอกาสและเนื้อเรื่องมากกว่า แล้วแต่ช่วงจังหวะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมาเพิ่มเติมค่ะ ถ้ามีก็ต้องดูคิว ดูเนื้อเรื่อง"

ล่าสุดเปลี่ยนลุคถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง
"สนุกดีค่ะ เหมือนเราเปลี่ยนเป็นอีกลุคนึง ดูเฉี่ยวขึ้น ผมตรงเลย หลายคนก็ไม่ค่อยเคยเห็นลุคนี้ น่าจะเป็นแม็กกาซีนเล่มแรกที่เราถ่ายเป็นผมตรง แต่ไม่เซ็กซี่ขึ้นนะคะ ยังปิดมิดชิดเหมือนเดิม น่าจะวางแผงประมาณมกราคมปีหน้า"

มีคนวิจารณ์ว่าสวยเพราะรีทัช
"น่าจะเป็นรูปจากไอจีมิว ไอจีแม่หรือช่างแต่งหน้ามากกว่าที่ถ่ายเล่นกัน เลยจะไม่มีการรีทัช อาจจะแค่มีแต่งแสง แต่งสีนิดหน่อยปกติ จริงๆ มิวไม่ชอบให้รีทัชด้วยซ้ำ มิวอยากจะบอกหนังสือว่าอย่ารีทัชเยอะเลย เพราะบางทีรีทัชจนหน้าเราแปลกไปเลย เราชอบตอนที่ยังไม่รีทัชมากกว่า เพราะหน้าเราจะดูหน้าจริง ผิวจริงมากกว่า บางทีรู้สึกรีทัชเยอะเกิน หน้ามีแค่ตาจมูกปาก มันดูไม่ธรรมชาติ บางทีกล้องแบบฟรุ้งฟริ้งก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มิว นิษฐา สตรอง! เมินเสียงคนเม้าท์ หน้าสวยด้วยรีทัช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook