ดิว ไม่ปลงรัก! แต่ยอมรับหากต้องหยุดก็พร้อมที่จะปล่อย ไผ่ ไป

ดิว ไม่ปลงรัก! แต่ยอมรับหากต้องหยุดก็พร้อมที่จะปล่อย ไผ่ ไป

ดิว ไม่ปลงรัก! แต่ยอมรับหากต้องหยุดก็พร้อมที่จะปล่อย ไผ่ ไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เจออุปสรรคด้านความรักบ่อยเหลือเกิน สำหรับนางร้ายหน้าสวย "ดิว อริสรา" ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับหวานใจไฮโซ "ไผ่ วันพ้อยท์" ว่าตอนนี้ทุกอย่างยังโอเคดีอยู่ เพียงแค่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายถอดเขี้ยวเล็บแล้วหรือยัง ซึ่งเรื่องที่ผ่านมาเป็นเพียงแค่อดีตไปแล้วเพราะตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็ทำงาน ก่อนออกปากไม่ได้ปลงกับเรื่องความรักแต่ถ้าหากวันนึงต้องหยุดกลางทางก็พร้อมที่จะปล่อยมันไปทุกเมื่อ

ขอถามถึงประโยคเด็ดปล่อยเสือออกจากป่ากับพี่ไผ่?
"จำไม่ได้แล้วว่าพูดตอนไหน ดิวคงเปรียบเปรยเขาเหมือนกับเสือ เพราะเสือมันก็ต้องมีกรงเล็บ บางทีเสือก็ปล่อยให้เข้าป่าไปหากินแล้วก็กลับบ้าน"

เหมือนกลับเข้ากรงเหมือนเดิม?
"ไม่รู้เหมือนกัน ดิวก็พูดไปแบบน้ัน(หัวเราะ)"

คนก็มองว่าเราเป็นแม่พระใจกว้าง?
"ไม่ได้ใจกว้างหรอก ดิวรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอ เพราะผู้ชายทุกคนต้องมีเรื่องแบบนี้ อยู่ที่ว่าจะเปิดเผย หรือถ้าเราดวงไม่ดี คนอื่นก็รู้ เราก็ต้องยอมรับ"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"ก็ดี ไม่รู้ว่าเขาถอดหรือซ่อนเขี้ยวเล็บ"

มันมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เรารู้สึก?
"มันก็เรื่องเก่าแล้ว ตอนนี้เราก็ทำงานอย่างเดียว อย่างที่บอกดิวไม่เคยเช็คโทรศัพท์ใครอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะเราไม่เช็คเหรอ แต่มันก็ผ่านไปแล้ว"

สิ่งที่มันผ่านมาแล้ว ถ้าเกิดขึ้นอีกก็คือไม่ให้อภัย?
"ไม่รู้จริงๆ ก็ต้องดู ณ เวลานั้นด้วยว่ารู้สึกยังไง"

ที่ไม่เช็คเพราะว่าไว้ใจ?
"ไม่ใช่ ที่ดิวไม่เช็คไม่ได้แปลว่าไว้ใจนะ คือเราไม่ว่าง ขี้เกียจเช็ค ถ้าชีวิตคนเราอยู่ด้วยกัน แล้วต้องมาเช็คอยู่ตลอดเวลา ระแวงว่าเขาจะมีคนนั้นคนนี้ไหม มันดูเหนื่อย ก็เลยข้ามไปก่อน"

ถ้าเกิดเขาจริงใจกับเราก็คงจะไม่มีเรื่องแบบนั้น?
"ใช่ค่ะ ดิวแค่รู้สึกว่าความลับมันไม่มีในโลก สักวันนึงมันก็ต้องรู้ว่าใครอะไรยังไง ไม่รู้วันนี้ วันข้างหน้าก็ต้องรู้ ก็ให้เป็นตามฟ้าลิขิตแล้วกัน เพราะดิวเป็นคนไม่จู้จี้จุกจิกอะไร"

เขาอาจจะขยาดไปเองหรือเปล่า?
"ก็แล้วแต่จิตสำนึก"

มีโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกไหม?
"ดิวไม่ใช่เขา ไม่กล้าตอบอะไรที่มั่นใจขนาดนั้น เราก็ต้องยอมรับว่าทุกคนไม่ได้เฟอร์เฟคทุกอย่าง วันหนึ่งมันจะเกิดขึ้นแบบนั้นอีกมันก็เป็นการตัดสินใจของเขา ส่วนเราจะอยู่เราจะไป หรือเราจะยังไง มันก็เป็นการตัดสินใจของเรา"

ดูเหมือนเราปลงแล้ว?
"ไม่หรอกค่ะ คือเราก็มีมุมหวาน อย่างไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ก็แฮปปี้ดีแต่ดีรู้สึกว่าชีวิตมันเป็นอะไรที่ต้องยอมรับความจริง จะให้หรอกตัวเองโลกสวยว่าเรารักกันมากมันก็ไม่ใช่ ยอมรับความจริงดีกว่า เวลาเรารู้ความจริงอะไรมันจะได้ไม่ต้องเจ็บปวดมาก เพราะว่าเราหลอกตัวเอง โดนคนอื่นหลอกมาแล้ว เราไม่จำเป็นต้องหลอกตัวเองซ้ำ"

พอเกิดเหตุการณ์แบบนั้นมีการทำข้อตกลงอะไรกันไหม?
"ไม่ได้ตกลงกันเลย แต่เราก็รู้ว่าเขาทำ เขาก็ยอมรับกับเราทุกอย่างเรื่องมันก็จบเราก็มาถามตัวเองว่าจะเอายังไง ถ้าวันนี้ยังยืนอยู่ข้างกันก็ไปต่อ ถ้าสมมุติวันนึงมันจะต้องหยุดกลางทางก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลา"

เหมือนเป็นการเตือนว่าถ้าทำอีกก็จะไม่ให้โอกาสอีกแล้ว?
"ไม่รู้เลย เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคน มันแล้วแต่ความรู้สึกอย่างที่บอกเป็นเรื่องของคนสองคนที่ค่อนข้างซับซ้อนนิดนึง"

ถ้ามันแฮปปี้มองถึงเรื่องแต่งงานไหม?
"ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงานเลยดิวมองว่าตัวเองยังเด็กอยู่ แต่พอดิวคบกับเขาทุกคนก็คิดว่ามันเป็นความรักที่จะต้องถึงขั้นแต่งงานเลย แต่สิ่งที่ดิว คิดคือเราจะต้องทำตัวเองให้แข็งแรงได้ด้วยตัวของเราเองก่อน"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ดิว ไม่ปลงรัก! แต่ยอมรับหากต้องหยุดก็พร้อมที่จะปล่อย ไผ่ ไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook