ฆาตกรรมโหด! จ่อยิงปริศนาหนุ่มใหญ่ ตายในเก๋งคาท้องร่อง

ฆาตกรรมโหด! จ่อยิงปริศนาหนุ่มใหญ่ ตายในเก๋งคาท้องร่อง

ฆาตกรรมโหด! จ่อยิงปริศนาหนุ่มใหญ่ ตายในเก๋งคาท้องร่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายจ่อยิงโหดหนุ่มใหญ่คารถเก๋ง คันเร่งค้างพุ่งตกท้องร่อง เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุ เร่งตรวจสอบเส้นทางหลบหนี พร้อมเรียกญาติให้ปากคำหาชนวนฆาตกรรม

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (17 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 8 พร้อมชุดสอบสวน สภ.คีรีรัฐนิคม เข้าตรวจสอบ เหตุฆาตกรรมบริเวณถนนสายสุราษฎร์ธานี-ตะกั่วป่า ขาเข้าเมือง หลักกิโลเมตรที่ 35 โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ เสียหลักอยู่ในร่องเกาะกลางถนน

จากการตรวจสอบภายในรถตรงเบาะนั่งคนขับ พบคราบเลือดจำนวนมาก อีกทั้งยังพบผู้เสียชีวิตสภาพนอนคว่ำ เปิดประตูออกมาจากรถยนต์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณใบหน้าและลำตัวอีกหลายแห่ง ทราบชื่อภายหลังคือ นายจรง ขุนทอง อายุ 45 ปี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาถึงจุดดังกล่าว คาดว่ามีคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต ได้พูดคุยอะไรบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงใช้ปืนยิงใส่หลายนัด จนเสียชีวิต เป็นเหตุทำให้เท้าที่เหยียบอยู่ตรงคันเร่งเหยียบ ขับเคลื่อนรถให้พุ่งตกร่องเกาะกลางถนน

ส่วนคนร้ายที่สันนิษฐานว่ามีแค่คนเดียง ได้ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน สวมเสื้อเเจ็คเก็ตสีดำ สวมหมวกกันน็อคสีดำ ขับหลบหนีไปอย่างไม่ทราบเส้นทาง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่นำศพ ส่งชันสูตร รพ.สุราษฎร์ธานี อย่างละเอียด

ทางด้าน พ.ต.อ.วิสุทธิ์ ศรีคง ผกก.สภ.คีรีรัฐนิคม ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าวทันทีตรวจสอบเส้นทางหลบหนี พร้อมให้ชุดสอบสวนเชิญญาติมาให้ปากคำเพื่อหาชนวนการฆ่า เพื่อตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook