กอล์ฟ ขำภาพจับผิด! ถ่ายรูปร่วมเฟรม แต่ แม่ขวัญ โชว์นิ้วกลาง

กอล์ฟ ขำภาพจับผิด! ถ่ายรูปร่วมเฟรม แต่ แม่ขวัญ โชว์นิ้วกลาง

กอล์ฟ ขำภาพจับผิด! ถ่ายรูปร่วมเฟรม แต่ แม่ขวัญ โชว์นิ้วกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ที่ลุ้นให้คู่รักของ "กอล์ฟ พิชญะ" และ "ขวัญ อุษามณี" โล่งอกได้ไม่นาน ก็เกิดกระแสดราม่าขึ้นมาอีก เมื่อมีภาพร่วมเฟรมทั้งคู่กับคุณแม่ "แอ๋ว ปราณี" แม่ของนางเอกสาว แต่กลับถูกตาดีสังเกตเห็นนิ้วมือที่โชว์นิ้วกลางแอบอยู่!!

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ กอล์ฟ พิชญะ เจ้าตัวจึงได้ออกมาชี้แจงให้ฟังทันทีว่า ตนมองเป็นเรื่องขำๆ เนื่องจากสาเหตุที่นิ้วมือของคุณแม่เป็นแบบนั้นน่าจะเกิดจากอาการนิ้วล็อคเพราะเล่นมือถือนานมากกว่า ซึ่งคุณแม่ได้บอกไว้ก่อนแล้ว พร้อมเผยความสัมพันธ์ครอบครัวทั้งสองฝ่ายตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ

ไปสวิสเซอร์แลนด์เป็นอย่างไรบ้าง?
"ดีครับ สนุกดีและก็มีความสุขครับ ไปแป๊บเดียวเองไม่ถึงอาทิตย์ คือจริงๆ เราได้วางแผนอยากไปเที่ยวกันเองอยู่แล้ว แต่ประจวบเหมาะที่ว่าที่ที่จะไปเป็นที่ที่พระองค์ท่านทรงเคยประทับพอดี เราเลยเปลี่ยนแผนว่าจากวันสุดท้ายที่จะไปช้อปปิ้งคือมันไปช้อปปิ้งเมื่อไหร่ก็ได้ แต่การที่จะเดินตามรอยเท้าของพ่อหลวงของเรามันยาก จึงขอทำตรงนี้ก่อนดีกว่า"

ได้ไปเดินตามรอยเท้าพ่อแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?
"มันเป็นอะไรที่ประทับใจและพูดไม่ออกอ่ะ บางจุดที่เราเดินตามหากันแต่กว่าจะหาเจอ พอเราได้ไปอยู่ตรงจุดที่ท่านเคยอยู่มันเป็นคำพูดที่อธิบายไม่ถูกเลย วันนั้นฝนก็ตกปรอยๆ ด้วย แต่เราก็ยังพยายามหาจนเจอกันครับ ซึ่งสถานที่ทั้ง 4 จุดที่เราไปมันมีความแตกต่างกันครับ บางที่ไม่ได้มีความเป็นไทย บางที่ก็มีของที่มีความเป็นไทยอยู่ แค่เราได้ไปยืนในจุดที่ท่านเคยยืน ได้เห็นวิวแบบที่ท่านเคยเห็น เราก็รู้สึกประทับใจแล้วมันเป็นครั้งนึงในชีวิต แต่ที่เมืองไทยก็ไปตามได้นะ ซึ่งที่นู้นเราคิดว่าไหนๆ เราก็ไปพักผ่อนแล้วทำไมจะไม่ลองไปในที่ๆ แบบนั้นบ้าง"

ล่าสุดเห็นมีโอกาสได้ไปทำบุญสองครอบครัวร่วมกันมา?
"ก็ดีครับ ไปที่เชียงรายมาประมาณ 3-4 วัดครับ"

กับคุณแม่น้องขวัญ เราเป็นคนไปชวนเองเลยไหม?
"ชวนเองเลยครับ น้องก็ช่วยชวนด้วย คือการทำบุญเป็นสิ่งที่ดี ก็อยากจะชวนไปทำอะไรดีๆ ด้วยกัน"

มีโอกาสได้พูดคุย ปรับความเข้าใจกันบ้างไหม?
"ไม่ได้คุยอะไรขนาดนั้นครับ แต่ ณ ตอนนี้ทุกอย่างก็โอเค กอล์ฟรู้สึกว่าเราก็มีความสุขดี"

ถือเป็นครั้งแรกเลยที่มีโอกาสได้เจอคุณแม่หลังจากเกิดเรื่องหรือเปล่า?
"หลังจากตอนนู้นก็ได้เจอกันประมาณ 2 ครั้งแล้วมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิดนะ แต่ตอนนี้ก็มีคุยโทรศัพท์กันบ้าง"

เรียกว่าความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยใช่ไหม?
"ก็ปกตินะครับ เราต่างคนก็ต่างไม่ได้มีอะไรแล้ว"

ยากไหมกว่าจะรวมสองครอบครัวให้ไปทำบุญพร้อมกันได้?
"ถ้าครบแบบรวมพี่น้องฝั่งกอล์ฟด้วยก็ยากเหมือนกันครับ ซึ่งวันนี้ก็ไม่ครบหรอก มีแค่กอล์ฟ คุณแม่ น้องขวัญ คุณแม่น้องขวัญที่ไปครับ และก็อาจจะมีได้ไปด้วยกันอีกในอนาคต ซึ่งทุกอย่างในตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ"

หลายคนยังเป็นห่วงความสัมพันธ์ของขวัญและคุณแม่เขา เท่าที่เราสังเกตดูเป็นอย่างไรบ้าง?
"ถ้าเป็นเรื่องตรงนี้กอล์ฟอยากให้ไปถามน้องเองดีกว่าเนอะ เพราะมันก็เป็นเรื่องทางฝั่งน้องเขาด้วย แต่จากที่กอล์ฟเห็นก็โอเคนะครับ ทุกอย่างแฮปปี้ดี"

แต่มันก็มีดราม่าจับผิดรูปที่เราถ่ายรวมกับคุณแม่ของขวัญบนเครื่องบิน?
"อ๋อ กอล์ฟว่าอันนั้นน่าจะคิดกันไปเองมากกว่า กอล์ฟมองเป็นเรื่องขำๆ นะ เพราะตอนที่อยู่บนเครื่องบินแม่ยังคุยกับกอล์ฟตอนน้องหลับ แม่ให้ดูมือว่ามือแม่ล็อคเพราะเล่นโทรศัพท์ แต่คนก็เข้าใจมองนะพยายามหาจุด แต่เราก็ไม่ซีเรียสครับ"

เราเห็นที่คนมาจับผิดแล้วใช่ไหม?
"เห็นๆ แต่ตอนที่เราลงเรายังไม่รู้สึกอะไรเลย กับคุณแม่ก็ยังไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้ด้วน กอล์ฟว่ามันตลก ส่วนกับน้องขวัญก็มีคุยกันนิดหน่อยเรื่องรูปครับแต่ไม่ได้อะไร เพราะคุณแม่ยังบอกก่อนเกิดเรื่องเลยว่ามือเขาเจ็บอยู่ ซึ่งตัวกอล์ฟเองบางครั้งยังปวดเลยเวลาอยู่กับมือถือนานๆ"

รอยร้าวกับคุณแม่ขวัญตอนนี้เหมือนจะดีขึ้นแล้ว?
"ณ ตอนนี้กอล์ฟรู้สึกว่าทุกอย่างโอเค และกอล์ฟก็ขอยืนยันคำเดิมว่าอยากจะดูแลน้องขวัญให้ดีที่สุดเท่าที่กอล์ฟจะทำได้"

ได้ให้คำมั่นสัญญาอะไรกับคุณแม่น้องเป็นพิเศษหรือเปล่า?
"ไม่ได้มห้คำมั่นสัญญาอะไรพิเศษครับ จากที่คุยๆ กันแม่ก็ฝากให้ดูแลน้องให้ดีๆ ด้วย ก็เหมือนทุกครั้งที่เราเคยบอกเราจะดูแลน้องให้ดีที่สุดในฐานะที่เรารักน้อง เป็นห่วงน้อง และจริงใจกับน้องจริงๆ"

ถือว่าตอนนี้ชนะใจคุณแม่หรือยัง?
"กอล์ฟไม่อยากให้ใช้คำว่าชนะใจ กอล์ฟว่าสำหรับครอบครัวกอล์ฟไม่อยากให้มีคำว่าแพ้หรือชนะเพื่อเอามาเป็นตัวหลักในเรื่องความรัก ไม่ว่าจะมีอะไรเจ้ามากระทบกระทั่งแต่หากเราเข้าใจในตัวกันและกัน เราก็จะผ่านมันไปได้ แต่ถ้ามีเรื่องขึ้นเข้ามาแล้วกระทบเราสองคน เราสองคนมาทะเลาะกันเองภายใน มันก็จะทำให้ความสัมพันธ์ของเราไม่มั่งคงครับ"

คู่เราเลยกลายเป็นคู่ที่หวานขึ้นเรื่อยๆ เตรียมมีข่าวดีหรือเปล่า?
"ยังครับ ต่างคนต่างกำลังทำธุรกิจกันอยู่ครับ ขอเก็บเงินก่อน ผมว่าที่มีเรื่องแต่งออกมาเรื่อยๆ เพราะหลายคนที่คอยให้กำลังใจเราเขาเชียร์ๆ กัน ตอนนี้เราสองคนก็พยายามทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด"

แต่มีข่าวออกมาว่าเราหมั้นกันแล้ว?
"อันนั้นน่าจะเป็นข่าวที่ไปวัดแล้วกอล์ฟสวมสร้อยพระให้น้อง เพราะพระท่านให้มาแต่น้องรับจากมือพระไม่ได้ กอล์ฟเลยรับมาแทนและมาสวมให้ พอมีภาพออกไปก็เลยกลายเป็นว่ากอล์ฟหมั้นน้องด้วยสร้อยพระ ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ครับ"

มีของแทนใจให้กันหรือยัง?
"ยังครับ ยังไม่ได้ให้"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กอล์ฟ ขำภาพจับผิด! ถ่ายรูปร่วมเฟรม แต่ แม่ขวัญ โชว์นิ้วกลาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook