ส่องความนัย 5 คู่หวาน หอบดอกไม้ช่อโตยินดีงานรับปริญญา

ส่องความนัย 5 คู่หวาน หอบดอกไม้ช่อโตยินดีงานรับปริญญา

ส่องความนัย 5 คู่หวาน หอบดอกไม้ช่อโตยินดีงานรับปริญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว สำหรับการมอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีกับบัณฑิตที่เข้าพิธีรับปริญญา คนบันเทิงก็เช่นกัน หลายคู่จึงถูกจับตาว่าในงานอันน่ายินดีเช่นนี้ "คู่จิ้น-คู่จริง" จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วยหรือไม่ แต่ความพิเศษคงไม่ได้อยู่ที่ความอลังการของช่อดอกไม้ แต่อยู่ที่ความในใจของผู้มอบให้ต่างหาก และนี่คือ "ส่องความนัย 5 คู่หวาน หอบดอกไม้ช่อโตยินดีงานรับปริญญา"

คู่นี้ถึงยังไม่ออกปากเรื่องสถานะชัดเจน แต่ความในใจก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เมื่อหนุ่ม "หมาก ปริญ" เข้ารับปริญญาที่มหาวิทยาลัยรังสิตทั้งที นางเอกสาว "คิม คิมเบอร์ลี่" จึงไม่พลาดหอบดอกไม้ช่อโตมาแสดงความยินดี ซึ่งดอกไม้ช่อนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะเป็นร้านโปรดที่ทั้งคู่ใช้บริการเป็นประจำ โดยสาวคิมมี่ลงทุนไปจัดช่อดอกไม้เองที่ร้าน GETTAVA (เก็ตทาว่า) ทำเอามดเกือบขึ้นร้านดอกไม้เลยทีเดียว

ส่วนคู่จริง เอ๊ย คู่จิ้น อีกคู่ของช่อง 3 อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" แม้ฝ่ายชายจะทำสื่อและแฟนคลับรอเก้อ เพราะไม่เห็นแม้แต่เงาของพระเอกหนุ่มไปยินดีในงานรับปริญญาของฝ่ายหญิงที่มหาวิทยาลัย แต่หัวเราะทีหลังดังกว่านะจ๊ะ เพราะหนุ่มแบรี่หอบดอกกุหลาบสีขาวช่อยักษ์ พร้อมป้าย congratulations มาเซอร์ไพรส์กันถึงประตูบ้านเลยทีเดียว แหม ตอกย้ำสถานะคนพิเศษสุดๆ

เห็นเรียบๆ เงียบๆ ไม่หวือหวา แต่เมื่อ "นาว ทิสานาฎ" คว้าปริญญาใบแรกมาได้สำเร็จ จบวิชาชีพครู จากวิทยาลัยนาฏศิลป์ หนุ่ม "นิว วงศกร" ก็จัดใหญ่หอบลูกโป่งบอลลูนและช่อดอกไม้ พร้อมกับบรรเลงเพลงให้ครึกครื้นหน้าคณะ แถมสีเสื้อของหนุ่มนิวและลูกโป่งก็คิดมาอย่างดีให้เข้ากับแถบชุดครุยของฝ่ายหญิง ส่วนช่อดอกไม้นั้น ก็เป็นกุหลาบสีรุ้ง ตอกย้ำความเป็นคู่รักพระนางของช่อง 7 ได้น่ารักมาก

ตอกย้ำสถานะคนพิเศษของ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เลยทีเดียว เพราะในงานรับปริญญาจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัย กรุงเทพธนบุรี ของฝ่ายหญิง เลยได้เห็นภาพ "เคน ภูภูมิ" หอบดอกไม้ช่อโตและทำมงกุฎดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี โดยไร้เงาคนในวงการบันเทิงคนอื่นๆ โดยสาวเอสเธอร์บอกว่า ที่ไม่มีเพื่อนในวงการในร่วมแสดงความยินดีนั้น เนื่องจากไม่ได้เชิญใคร เพราะอากาศร้อนและมหาวิทยาลัยอยู่ไกล

ถือเป็นคู่ที่คนจับตามากที่สุดก็ว่าได้ สำหรับพระนางข้ามช่อง "เบลล่า ราณี" และ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แต่เมื่อฝ่ายหญิงสำเร็จการศึกษาปริญญาโท ภาควิชาการบริหารสื่อสารมวลชน คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หนุ่มเวียร์ก็หอบดอกไม้ช่อโตฝ่าแดดร้อน มามอบให้สาวเบลล่าด้วยตัวเองถึงที่มหาวิทยาลัย แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บที่ขา แถมยังต่างฝ่ายต่างโพสต์รูปคู่อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ส่องความนัย 5 คู่หวาน หอบดอกไม้ช่อโตยินดีงานรับปริญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook