โผล่อีก! หมอดูไพ่ทาโร่กร่างรุมต่อยคู่กรณี หลังรถเฉี่ยวชนกัน

โผล่อีก! หมอดูไพ่ทาโร่กร่างรุมต่อยคู่กรณี หลังรถเฉี่ยวชนกัน

โผล่อีก! หมอดูไพ่ทาโร่กร่างรุมต่อยคู่กรณี หลังรถเฉี่ยวชนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์เหตุการณ์ อ้างว่า ถูกข่มขู่จากคู่กรณีหลังขับรถชนกันบริเวณเซ็นทรัลพลาซา เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งทางผู้ร้องเรียนได้บันทึกคลิปวิดีโอขณะมีปากเสียงกับคู่กรณีไว้ โดยคลิปมีความยาว 3.41 นาที ภายในคลิปดังกล่าว เป็นเสียงขณะที่ผู้ร้องเรียนอยู่บนรถ และถูกคู่กรณีพูดข่มขู่พร้อมทำร้ายร่างกาย เพื่อให้ลงจากรถ

จากการสอบถาม นายจักรภัทร อายุ 35 ปี ผู้เสียหายและอยู่ในคลิป ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ขับรถยี่ห้อนิสสัน มากับแฟนสาว และกำลังจะเบี่ยงรถเข้าไปอีกเลน ยืนยันว่า รถของตนเองนั้นได้เข้าไปเต็มลำแล้ว แต่รถคู่กรณีซึ่งขับมาตามหลังไม่ยอมจึงมีการขับไล่กันมา และเกิดอุบัติเหตุชนกันขึ้น ต่อมาคู่กรณีได้ลงมาจากรถ จำนวน 3 คน โดย นายจักรภัทร อ้างว่า 1 ในนั้น เป็นหมอดูชื่อดัง

จากนั้นทั้ง 2 ฝั่งเริ่มมีปากเสียงกัน โดยฝั่งหมอดูนั้นอวดอ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต จากนั้นก็เป็นเหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าว ซึ่งความคืบหน้าขณะนี้ทาง นายจักรภัทร ได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำไว้ที่ สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พร้อมกับเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ โดยมีอาการคออักเสบ จนต้องบล็อคคอเอาไว้ตลอดเวลา ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ ต้องลาหยุดงานหลายวัน จากการถูกพ่อและพี่ชายหมอดูชื่อดังต่อยไปที่ใบหน้า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกไปชี้จุดเกิดเหตุแล้ว โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการเรียกมาสอบสวนต่อไป ซึ่งในทางคดีจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ คดีทำร้ายร่างกาย และคดีตามกฎหมายจราจร

ด้าน หมอดูชื่อดัง ก็ได้ชี้แจงผ่านทางผู้จัดการส่วนตัว ว่ายังไม่อยากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในเวลานี้ เนื่องจากยังไม่อยากให้เรื่องราวบานปลายไปมากกว่านี้ ยอมรับเกิดเหตุการณ์จริงโดยจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งก็ได้ให้ทนายความไปลงบันทึกประจำไว้แล้ว พร้อมยืนยันว่าคลิปที่ถูกปล่อยออกมาทางโซเชียลไม่ใช่คลิปเหตุการณ์ทั้งหมด เป็นแค่บางส่วนของเหตุการณ์เท่านั้น พร้อมดำเนินคดีกับคู่กรณีตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook