หนุ่มเดินไปรับแฟน ถูกวัยรุ่น 4 คนยิงสาหัสหน้ากระทรวงฯ

หนุ่มเดินไปรับแฟน ถูกวัยรุ่น 4 คนยิงสาหัสหน้ากระทรวงฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ สุดโต ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายและถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณด้านหน้ากระทรวงพาณิชย์ ถนนนนทบุรี หมู่ 1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เร่งช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณเกาะกลางถนน พบกองเลือดของผู้บาดเจ็บบริเวณช่องจราจรขวาสุด ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าสะพานพระนั่งเกล้า ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ไปก่อนหน้า ทราบชื่อคือ นายวัฒนชัย อายุ 26 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่ศีรษะและแขน ที่ใต้ราวนมมีแผลถูกยิง 3 รู ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บท6636 นนทบุรี จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามกระทรวงฯ ซึ่งเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ

ภาพจากคลิปที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บหลังจอดรถยนต์แล้วได้ข้ามถนนไปฝั่งกระทรวงฯ จากนั้นได้มีกลุ่มชายวัยรุ่นประมาณ 4 คน รุมทำร้ายร่างกายและมีการต่อสู้กันจนผู้ได้รับบาดเจ็บล้มลงไปกับพื้น จึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่กลุ่มคนทั้ง 4 จะเดินหลบหนีไป

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถมาจอดแล้วมีการคุยโทรศัพท์ด้วยอาการเหมือนทะเลาะกับใครอยู่ จากนั้นได้เดินข้ามถนนไปยังกระทรวงพาณิชย์เพื่อรับแฟนสาวที่ทำงานอยู่ที่กระทรวงฯ จากนั้นได้มีกลุ่มชายฉกรรณ์จำนวน 4 คนรุมทำร้ายและไล่ฟันจนข้ามมาถึงเกาะกลาง และมีการยิงกันเกิดขึ้นก่อนจะหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น และได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว คาดว่าน่าจะรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุและสามารถจับตัวได้เร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook