รวบหนุ่มนำรถตู้ย้ายผู้ป่วยขนยาบ้า1.2แสนเม็ด

รวบหนุ่มนำรถตู้ย้ายผู้ป่วยขนยาบ้า1.2แสนเม็ด

รวบหนุ่มนำรถตู้ย้ายผู้ป่วยขนยาบ้า1.2แสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่ม นำรถตู้ขนย้ายผู้ป่วย ตบตา จนท. ขนยาบ้า 1.2 แสนเม็ด-ยาไอซ์ 3 กก. อ้างได้ค่าจ้าง 3 แสนบาท

พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รักษาการรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าสอบปากคำนายเดช อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา ที่ใช้รถตู้ซึ่งดัดแปลงเป็นรถรับส่งผู้ป่วย ขนยาบ้า 1.2 แสนเม็ด และ ไอซ์ 3 กิโลกรัม โดยชุดสืบสวน สน.ลาดพร้าว สามารถติดตามจับกุมได้ที่ คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านแฮบปี้แลนด์ ขณะผู้ต้องหาเตรียมนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้า

สอบถามนายเดช ให้การว่า ยาเสพติดล็อตดังกล่าว ตนเองไปรับมาจากเครือข่ายย่านสุวินทวงศ์ เพื่อนำมาส่งให้กับลูกค้าย่านแฮบปี้แลนด์ ได้ค่าจ้างในการขนยาเสพติด 3 แสนบาท ซึ่งก่อนหน้านี เคยทำมาแล้ว 1 ครั้ง โดยครั้งแรกได้ค่าจ้าง 2 แสนบาท ซึ่งเงินที่ได้ ก็นำไปเที่ยวเตร่ และนำไปให้ครอบครัวเลี้ยงลูก และส่วนตัว ก็เสพยาไอซ์ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ นายเดช นั่งรถทัวร์ไปส่งยาเสพติด มาขาย จนมีเงินเก็บ ก็ได้ซื้อรถตู้มาใช้ในการขนยาเสพติดนั้น โดยการ สั่งซื้อจากอินเตอร์เน็ตในราคา 1.9 แสนบาท แล้วนำมาดัดแปลงเป็นรถขนย้ายผู้ป่วย โดยไม่ได้รับอนุญาต 

พล.ต.ต.ชัยพร เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้เข้าไปจับกุมนายเดช ตามหมายจับ คดีฉ้อโกง พื้นที่ตำรวจภูธรภาค 1 ก่อนที่จะซักถามและจับตรวจปัสสาวะ พบว่า เป็นสีม่วง จึงเค้นสอบ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพว่า มียาบ้า และไอซ์ ซุกซ่อนไว้ในรถตู้ ตำรวจจึงคุมตัวมาสอบสวน ขยายผล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook