เปิดใจครอบครัว "น้องอุ้มบุญ" จากคลิปเก๋งปาดหน้า พลิกตลบคว่ำ

เปิดใจครอบครัว "น้องอุ้มบุญ" จากคลิปเก๋งปาดหน้า พลิกตลบคว่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของคลิปถูกรถเก๋งปาดหน้าและเฉี่ยวชนกันจนเสียหลัก ที่มีวลีเด็ดของเด็กว่า "คุณแม่ครับ พวกเราต้องยอมรับผิดแล้วล่ะ" เผยนาทีระทึกพร้อมเตือนสติคนใช้ถนน

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอ จาก @Aumboon Sukthawee ซึ่งเป็นคลิปที่มาจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นรถเก๋งสีขาวขับปาดหน้ารถคันหนึ่ง ที่นั่งรถกันมาทั้งครอบครัว บนทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าขาลงถนนบางนาตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 19 พ.ย.59 ที่ผ่านมา โดยในคลิปดังกล่าวมีเสียงเด็กในรถพูดว่า "คุณแม่ครับ พวกเราต้องยอมรับผิดแล้วล่ะ"

ล่าสุด (20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อครอบครัวดังกล่าวที่บ้านพักภายในซอยสุขสวัสดิ์ 70 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบนายธนวรรธน์ สุขทวี อายุ 37 ปี คนขับรถที่ถูกปาดหน้า และน.ส.ณฐมน สีหาบุตร อายุ 36 ปี พร้อมด้วยลูกอีก 2 คน ในจำนวนนี้คือ น้องอุ้มบุญ อายุ 5 ขวบ เจ้าของวลีในคลิปที่ว่า "คุณแม่ครับ พวกเราต้องยอมรับผิดแล้วล่ะ" เพราะสงสารคนขับรถที่เสียหลักพลิกคว่ำไปต่อหน้าต่อตา

นายธนวรรธน์ คุณพ่อของน้องอุ้มบุญ เล่าว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมาประมาณ 09.00 น. ขณะที่ตนพร้อมครอบครัวเดินทางกลับจากไปร่วมงานแต่งงาน ย่านหนองจอก กทม. ถึงที่เกิดเหตุใกล้กับทางลงด่านบางแก้ว

ขณะที่ตนขับอยู่เลนขวาสุด จู่ๆ ก็มีรถเก๋งสีขาวขับปาดเข้ามาอย่างกระชั้นชิด ตนพยายามเบรครถแล้ว แต่ไม่ทันจึงเกิดการชนกันเล็กน้อย แต่รถเก๋งสีขาวคันดังกล่าวกลับเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ข้างทาง และหมุนตลบไถลไปไกลกว่า 5 เมตร

เมื่อตนลงไปดูพบว่าในรถเก๋งมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 1 คน และเด็กอายุ 2 ขวบอีก 1 คน โชคดีที่คนในรถทั้งหมดไม่เป็นอะไรมาก ซึ่งทางตนแล้วครอบครัวเองก็ไม่ติดใจเอาความเพราะเห็นว่ามีเด็กเล็กอยู่ภายในรถ อีกทั้งรถของตนก็เสียหายเป็นรอยถลอกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งทางภรรยาของตนยังมอบเงินทำขวัญให้กับเด็กคนนั้นอีก 2,000 บาทด้วย

ทั้งนี้ ตนอยากฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้มีสติในการขับรถ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้เขาไม่มาชนเราเราก็ชนเขา ขอให้มีสติอย่างเดียวจะลดความรุนแรงได้ในการใช้รถใช้ถนน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดใจครอบครัว "น้องอุ้มบุญ" จากคลิปเก๋งปาดหน้า พลิกตลบคว่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook