ความมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่ในช่วงวัย 20

ความมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่ในช่วงวัย 20

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หากพูดถึงอายุที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันถึง คงจะหนีไม่พ้นเลข 20 สาวๆ หลายคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเธออยากจะมีอายุ 20 ไปตลอดกาล เลข 20 มีความมหัศจรรย์อะไรซ่อนอยู่นะ มาหาคำตอบกัน  

       

 

     วัย 20 เป็นวัยที่พวกเธอเป็นสาวเต็มตัว สวยสะพรั่ง ดูสดใส บริสุทธิ์ เปรียบดังดอกไม้แรกแย้ม ความสวยเปล่งประกายมาจากทั้งภายนอกและภายใน เรียกได้ว่าเป็นวัยที่เหมาะกับการแต่งหน้าแต่งตัว เพราะไม่ว่าจะหยิบจับเสื้อผ้าชุดไหนมาใส่ หรือแต่งหน้าสไตล์ไหน ก็ช่างดูสวยงามน่าหลงใหลเสียจริง


 

     ผู้หญิงวัย 20 เปรียบเสมือนลูกรักบี้ที่ผู้ชายทุกคนต่างแย่งกันเพื่อให้ได้มาครอบครอง ดังนั้นในช่วงวัยนี้ พวกเธอจึงมีโอกาสที่จะได้ออกเดทกับหนุ่มในฝัน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มใหญ่ที่ทำให้อบอุ่นทุกครั้งที่อยู่ใกล้ ใจเย็นมีความอดทน เป็นผู้นำสูง ไม่เรื่องมาก แถมยังยอมง้อพวกเธอแม้ว่าเค้าจะไม่ได้ทำผิดก็ตาม หรือพวกเธออาจจะมีโอกาสได้กินเด็ก!! ได้ออกเดทกับเด็กน้อยวัยใส ให้หัวใจกรุบกริบ เด็กหนุ่มที่มีทั้งความขี้อ้อน แซ่บ น่ารัก ควบคุมได้ยาก แต่ก็ทำให้พวกเธอใจสั่นได้ไม่ยากเหมือนกัน 

  

     วัย 20 เป็นช่วงที่สุขภาพร่างกายแข็งแรงสุดๆ พวกเธอจึงสามารถทำอะไรสุดเหวี่ยงได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเต้นแบบสนุกสุดๆ มันส์สุดเหวี่ยง หรือทำอะไรที่หลุดๆ ไปหน่อยก็ไม่มีใครว่า เพราะยังไงก็ดูสมวัย 

     วัย 20 ยังถือเป็นอายุที่สาวๆ จะได้ทำตามฝัน เพราะในช่วงนี้พวกเธอจะทั้งสวยสะพรั่ง เต็มไปด้วยพลังและความสามารถ สาวๆ หลายคนจึงถือโอกาสนี้ทำในสิ่งที่พวกเธอชอบ บางคนก็ร่วมทำวงดนตรีกับเพื่อนๆ บางคนก็เริ่มต้นประกอบกิจการเล็กๆ                      

 

     วัย 20 จึงเป็นวัยมหัศจรรย์ที่สาวๆ ทุกคนอยากจะหยุดเวลาพวกเธอไว้ สาวๆ หลายคนที่ยังอายุไม่ถึง 20 ก็อยากจะสัมผัสด้วยตัวเองว่าอายุ 20 นี้มันดีสมคำร่ำลือจริงมั้ย ส่วนสาวๆ ที่อายุเกิน 20 ไปแล้วก็ยังคงไม่ลืมความหอมหวานในช่วงเวลาดังกล่าว และหากมีเวทมนต์จริงๆ พวกเธอก็คงต้องการที่จะย้อนเวลากลับไปอายุ 20 อีกครั้ง

     เหมือนกับในภาพยนตร์เรื่อง ‘20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น (Suddenly Twenty)’  ที่ย่าปาน คุณย่าวัย 74 ปี ที่ทั้งหัวดื้อและขี้โวยวาย ได้มีโอกาสย้อนกลับไปเป็นสาววัย 20 อีกครั้ง ชีวิตของเธอจึงเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เธอต้อนรับวัย 20 ด้วยการเปลี่ยนชื่อเป็น ป่าน (ดาวิกา โฮร์เน่) เธอมีโอกาสเข้าร่วมวงดนตรีกับ บูม (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) หลานชายของเธอ และได้พบกับ นัท (สหรัถ สังคปรีชา) โปรดิวเซอร์หนุ่มเจ้าของรายการโทรทัศน์ มาร่วมลุ้นกับชีวิต 20 ใหม่อีกครั้งของย่าปานได้ใน  ‘20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น (Suddenly Twenty)’  ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook