ดีเจพุฒ พุฒิชัย ยอมรับเมื่อก่อนมีนอกลู่นอกทาง

ดีเจพุฒ พุฒิชัย ยอมรับเมื่อก่อนมีนอกลู่นอกทาง

ดีเจพุฒ พุฒิชัย ยอมรับเมื่อก่อนมีนอกลู่นอกทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ยอมรับ เมื่อก่อนมีนอกลู่นอกทาง ปัจจุบัน "จุ๋ย" คือ "ความสุขของผม"

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ซุป'ตาร์อันดับต้น ๆ ที่มีแฟนคลับอยู่ค่อนประเทศ มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าผู้ชายคนนี้จะขยับตัวทำอะไรแต่ละทีต้องเป็นข่าวอยู่ตลอด และแน่นอนที่สุดว่าเรื่องหัวใจของผู้ชายคนนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เขาถูกจับตามอง

เมื่อสบโอกาส รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์" จึงได้เชิญผู้ชายคนนี้ มาพูดคุยเปิดหัวใจเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักในครั้งที่ผ่านๆ มาจนถึงความรักครั้งล่าสุดที่หลายๆ คนอยากรู้ ซึ่ง "พุฒ" ยินดีที่จะเล่าทุกเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากปากของเขาเองแบบไม่มีกั๊ก

ดีเจพุฒ เปิดใจว่า "ตั้งแต่เข้าวงการมายอมรับว่ามีข่าวเกี่ยวกับตัวผมเยอะมากๆ แต่ข่าวที่หนักที่สุดคงเป็นข่าวเกี่ยวกับแฟนคลับที่เค้าคิดว่าเราไม่สนใจ แต่เหตุผลที่เลือกทำแบบนั้น ก็เพราะน้องๆ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ผมเป็นห่วงที่เขามาคอยตาม ซึ่งตอนนั้นมันก็ดึกมากแล้ว ถ้าเป็นเวลาปกติทุกคนก็รู้ว่าผมมีเวลาให้แฟนคลับตลอด"

ส่วนเรื่องราวความรักครั้งที่ผ่านมากับแฟนนอกวงการ เวลาเขาไปทำงานแล้วต้องห่างกัน ยอมรับเลยว่าผมก็ไม่ใช่คนดี ก็มีนอกลู่นอกทางตามประสาผู้ชาย ทำให้เขาร้องไห้ ทุกวันนี้ยังรู้สึกผิดและเสียใจกับสิ่งที่ทำ มันเหมือนเป็นแผลอยู่ในใจ ช่วงที่มีปัญหาหนักๆ ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกัน ก็มีข่าวออกมาว่า "จุ๋ย" เป็นมือที่ 3 จริงๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวกันเลย"

"แต่เพราะตอนนั้นมีเล่นละครกับจุ๋ยพอดี แล้วมีข่าวคู่จิ้นเกิดขึ้น คนเลยเอาเรื่องไปโยงกันเอง แล้วคิดกันไปเอง"

"ส่วนเรื่องของหัวใจตอนนี้ ที่มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่การที่เราคบกันก็ไม่ได้ไปทำร้ายใครหรือทำให้ใครเดือดร้อน ก็รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะตอนนี้สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า "จุ๋ย" คือ ความสุขของผม"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ยอมรับเมื่อก่อนมีนอกลู่นอกทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook