ตามล่าตัว มือฉุด นศ.สาวหวังข่มขืน ทำทีจอดรถถามทาง

ตามล่าตัว มือฉุด นศ.สาวหวังข่มขืน ทำทีจอดรถถามทาง

ตามล่าตัว มือฉุด นศ.สาวหวังข่มขืน ทำทีจอดรถถามทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนักศึกษาถูกดึงขึ้นรถหวังข่มขืน แต่หนีมาได้ ชาวเน็ตแชร์ว่อนระวังภัย ยังจับคนร้ายไม่ได้ ตร.เรียกสอบสวนผู้ต้องสงสัย

(21 พ.ย.) จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนภัย นักศึกษาสาวคนนหึ่งถูกคนร้ายฉุดตัวไป บริเวณถนนเชียงราก จ.ปทุมธานี ก่อนจะพาเข้าไปในป่าข้างทาง แต่โชคช่วยที่หนีออกมาได้ สภาพจิตใจยังแย่อยู่ แม้จะแจ้งความแล้วก็ยังไม่มีอะไรความคืบหน้าใดๆ

เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์เรื่องดังกล่าว ยังบอกว่าเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ระหว่างออกไปหาอะไรทานตอนกลางคืน ตนก็เจอเหตุการณ์คล้ายๆ แบบนี้ อยู่ๆ มีรถคันดังหนึ่งจอดเหมือนถามทาง ด้วยความชำนาญทางจึงช่วยเหลือ โดยที่แฟนหนุ่มก็ยืนดูห่างๆ แต่ก็รู้แปลกๆ เพราะมองหน้าคนในรถแล้วรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย เหมือนรู้ทางอยู่แล้วยังมาถามทางอีก

แต่เหตุการณ์ล่าสุดปรากฏว่าไปเกิดขึ้นกับคนรู้จัก เจอลักษณะเดียวกัน คนร้ายทำทีมาถามทาง ก่อนจะฉุดขึ้นรถไปหวังจะข่มขืนกระทำชำเรา แต่เหยื่อหลุดรอดออกมาได้ จึงได้เตือนภัยในละแวกดังกล่าวว่าไม่ควรเดินคนเดียวในที่เปลี่ยวตอนดึกๆ เป็นอย่างยิ่ง

สำหรับกรณีนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยมาให้ผู้เสียหายและพยานดูยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ชุดสืบสวนได้พยายามไปเชิญตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี พักอาศัยอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ละแวกจุดเกิดเหตุ ตามที่ผู้เสียหายและพยานยืนยัน แต่เจ้าตัวกับปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวยังได้ลงพื้นที่ถนนสายเชียงราก-บางขัน อยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นักศึกษาหญิงเปิดเผยว่า รู้สึกกลัวเพราะต้องใช้ทางเดินสะพานลอยข้ามฝั่งและเดินริมทางเพื่อกลับหอพักซึ่งอยู่ตรงข้าม อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบจับคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วก่อนจะมีผู้เสียหายรายอื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook