"ซัน" รับ "ต้นหอม" คือผู้หญิงสนิทที่สุด รอพร้อมเรียกแฟน

"ซัน" รับ "ต้นหอม" คือผู้หญิงสนิทที่สุด รอพร้อมเรียกแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหล่อตี๋ขวัญใจสาวๆ อย่าง ซัน ประชากร ล่าสุดถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับ ต้นหอม ศกุนตลา ที่ดูเหมือนว่าจะสนิทกันมากขึ้นว่า เลื่อนสถานะเป็นแฟนได้หรือยัง ทางด้านหนุ่มซัน ก็ตอบพร้อมอมยิ้มว่า เป็นสาวที่สนิทที่สุด ณ ตอนนี้จ้า

ซัน เปิดเผยสถานะ ต้นหอม ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนไป บอกยังไม่ทันได้เดินหน้าจีบก็มีข่าวเศร้าการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่เสียก่อน ก็เลยได้จูงมือกันไปทำความดีที่ท้องสนามหลวง ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นแฟน แต่ตอนนี้ก็ยอมรับว่าสนิทขึ้นเรื่อยๆ เพราะเจอกันบ่อยขึ้น เป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก และเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดแค่คนเดียว ลั่นฝ่ายสาวเป็นคนดี คนตลก ส่วนตัวก็ชอบคนแบบนี้อยู่แล้วด้วย

ยอมรับว่ามีคิดเหมือนกันและคิดต่างกันบ้าง แต่ก็พยายามคุยกันถึงเรื่องที่คิดต่าง เผยต่อว่าถ้าเป็นแฟนกันจะมีช่องว่างที่แคบลง ตอนนี้เป็นพี่น้องที่สนิทกันอยู่ ก็เลยมีระยะห่างของเรื่องเวลาอยู่ เจ้าตัวเลยไม่แน่ใจว่า หากเป็นแฟนกันช่องว่างตรงนี้จะหายไปไหม ตอนนี้ก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดีที่สุด ตอนนี้ยังไม่กล้าตอบว่าใช่หรือไม่ใช่ ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า

ทั้งนี้ เจ้าตัวบอกเพิ่มเติมว่าไม่เกินปีหน้าจะได้เห็นรูปในอินสตาแกรมแน่นอน ถ้าหากเห็นรูปคู่ก็พร้อมที่จะใช้สถานะแฟน ตอนนี้ก็ยังไม่มีถ่ายไว้ (หัวเราะ) ถ้าได้เป็นแฟนต้องถ่ายลงแน่นอน เรื่องการมองท่าทีของฝ่ายสาวบอกดูไม่ค่อยออก เพราะทางนั้นมองยาก จริงๆ แล้วก็คุยกันทุกเรื่อง ส่วนตัวก็คิดว่าฝ่ายสาวน่าจะเปิดใจเหมือนกัน

ตอนนี้ ทั้งคู่ก็กลัวการผิดหวังเหมือนๆ กัน ดังนั้นต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันไป เพราะเชื่อว่าแรกๆ อะไรก็ดี แต่พอช่วงโปรโมชั่นหมดก็อย่างที่ทราบ ดังนั้นตอนนี้ก็ขอดูกันยาวๆ รับตอนนี้ความสัมพันธ์มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเจอกันทุกวัน เพราะได้เรียนภาษาอังกฤษด้วยกัน และไปสนามหลวงด้วยกัน ช่วงไปเที่ยวที่ผ่านก็แฮปปี้ดี ที่ไม่ลงรูปคู่เลย เพราะมองว่าช่วงเวลามันยังไม่สมควร เพราะคนไทยเพิ่งสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ อยากให้ช่วงนี้ผ่านไปก่อน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ซัน" รับ "ต้นหอม" คือผู้หญิงสนิทที่สุด รอพร้อมเรียกแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook