จ่อยิงหญิงวัย 60 หัวกระจุย กิ๊กหนุ่มใหญ่แค้นตีตัวออกห่าง

จ่อยิงหญิงวัย 60 หัวกระจุย กิ๊กหนุ่มใหญ่แค้นตีตัวออกห่าง

จ่อยิงหญิงวัย 60 หัวกระจุย กิ๊กหนุ่มใหญ่แค้นตีตัวออกห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ย.) สภ.สามโก้ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายดอนตาวงษ์-สามขาว หน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 6 ต.อบทม อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบศพ นางชลอ อายุ 60 ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ริมถนนในสภาพสยดสยองในลักษณะ นอนคว่ำหน้า ที่บริเวณศีรษะเละกระจัดกระจาย เศษชิ้นส่วนกะโหลก และมันสมองกระเด็นกระจัดกระจายทั่วพื้นที่

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 ปลอก และหมอนรองปืนอยู่ใกล้กับศพผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นคือแฟนของผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายเกียรติศักดิ์ หรือ ถวัลย์ อายุ 50 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน ได้ยืนถือปืนโบกรถเรียกให้จอดช่วยโทรไปแจ้งตำรวจมาจับตนเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปควบคุมก่อนหน้านี้

จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ พบว่า คนตายนั้นเสียชีวิตโดยถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว 5 นัด ที่บริเวณด้านหลังและที่ศีรษะ โดยตรวจสอบบริเวณด้านหลังมีรอยกระสุนหลายรู ลักษณะก่อนเสียชีวิตเหมือนมีการวิ่งหนีกัน โดยพบว่าที่บริเวณหน้าบ้านมีรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กบธ-848 อ่างทอง ล้มคว่ำอยู่ ในลักษณะคล้ายขับเข้าไปชนในบ้านก่อนที่รถจะล้ม

เบื้องต้น คาดว่าเมื่อก่อนหน้าที่นายเกียรติศักดิ์จะเข้ามาหานางชลอ อาจมีเรื่องทะเลาะกัน เมื่อนางชลอกลับจากทำสวนมาที่บ้าน นายเกียรติศักดิ์ที่อยู่ในอาการเมาสุราได้ขี่รถจยย.พร้อมสะพานปืนมาที่ไหล่ในอารมณ์ที่โมโห ก่อนที่จะขี่รถจยย.พุ่งเข้ามาชนในบ้าน และเกิดทะเลาะกัน จนทำให้นางชลอวิ่งหนี และนายเกียรติศักดิ์ได้หันไปยิงจนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แหล่งข่าวรายงานว่า สำหรับนางชะลอและนายเกียรติศักดิ์นั้นคบหาเป็นแฟนกันมาได้สัก 2 ปี แต่ช่วงหลังมานี่ทะเลาะกันบ่อยเนื่องจากนายเกียรติศักดิ์นั้นเมาและไม่ค่อยทำมาหากิน ประกอบกับนางชลอนั้นทราบว่านายเกียรติศักดิ์เคยก่อเหตุฆ่าคนตายมาก่อน จึงคิดตีตัวออกห่าง

ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้นายเกียรติศักดิ์ไม่พอใจทะเลาะกัน จนล่าสุดนายเกียรติศักดิ์ก่อเหตุยิงนางชลอเสียชีวิตดังกล่าว สำหรับนายเกียรติศักดิ์นั้นได้เพิ่งออกจากคุกมาไม่กี่ปีในคดีฆ่าคนตายเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook