ตร.หน่วยสวาทไม่ว่างวันแต่งงาน ปล่อยเจ้าสาวเข้าพิธีเพียงลำพัง

ตร.หน่วยสวาทไม่ว่างวันแต่งงาน ปล่อยเจ้าสาวเข้าพิธีเพียงลำพัง

ตร.หน่วยสวาทไม่ว่างวันแต่งงาน ปล่อยเจ้าสาวเข้าพิธีเพียงลำพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า หน่วยสวาทมณฑลกุ้ยโจว ได้จัดงานประลองฝีมือขึ้นที่เมืองตูหยุน ในขณะเดียวกันก็เป็นวันแต่งงานของเจ้าหน้าที่หน่วยสวาทคนหนึ่งของสถานีตำรวจเมืองถงเหริน แต่เพื่องานและชื่อเสียงเกียรติยศของหน่วย เขาจึงตัดสินใจทิ้งงานแต่งงานและเจ้าสาวของตัวเองกลางคันเพื่อไปเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ และเพื่อให้งานแต่งงานดำเนินไปตามกำหนดเวลาฤกษ์งามยามดี ฝ่ายเจ้าสาวจึงได้พยายามอธิบายให้ครอบครัวเข้าใจ จนในที่สุดท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เธอก็ได้ตัดสินใจดำเนินพิธีต่อเพียงคนเดียว

โดยฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นเจ้าหน้าที่มีผลงานการทำงานโดดเด่น ได้รับภารกิจช่วยเหลือตัวเหลือตัวประกัน จับกุมผู้ต้องสงสัย และภารกิจสำคัญอื่นๆ อีกมากมายหลายครั้ง ทั้งเขาก็ยังรักในหน้าที่การงานมาก ทั้งที่มีลูกโตจนเข้าโรงเรียนแล้ว แต่เพื่องานเขาจึงได้เลื่อนวันแต่งงานออกไป

ซึ่ง 2 ปีก่อน ทั้งคู่ก็ได้เตรียมงานแต่งงานไว้แล้ว แต่ด้วยภาระหน้าที่รัดตัวของเขา จึงได้พักงานแต่งงานนั้นไว้ ถึงอย่างนั้นฝ่ายเจ้าสาวที่ทำงานเป็นพนักงานราชการในเขตปี้เจียง เมืองถงเหรินก็ไม่ได้ตำหนิที่เขาเลื่อนวันแต่งออกไปหลายครั้ง และทุกครั้งก็จะคอยสนับสนุนเขาเสมอ

ทั้งนี้ งานแต่งงานครั้งนี้ทั้งคู่ได้มีการตัดสินใจกันไว้ตั้งแต่ 1 ปีที่แล้ว ซึ่ง 1 เดือนก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็ได้จัดเตรียมงานด้วยความดีใจ แต่ด้วยภาระหน้าที่ของเจ้าบ่าวจึงทำความรู้สึกของทั้งคู่หนักอึ้ง และในขณะที่ยืนเคียงข้างกันในพิธี ฝ่ายเจ้าสาวจึงได้บอกว่า "คุณวางใจแล้วไปที่การแข่งขันเถอะ คุณเป็นความภาคภูมิใจของฉัน ฉันจะเป็นภรรยาที่ดี การแต่งงานของเราจะดำเนินไปตามกำหนดเวลา คุณไม่ต้องเข้าพิธีไหว้ฟ้าดินกับฉัน ชีวิตนี้ของฉันมีคุณ ถึงต้องเข้าพิธีคนเดียวฉันก็มีความสุข"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook