ชาวบ้านถูกแก๊งยาบ้าขับรถชน ต้องจ่ายค่าซ่อมรถเอง!

ชาวบ้านถูกแก๊งยาบ้าขับรถชน ต้องจ่ายค่าซ่อมรถเอง!

ชาวบ้านถูกแก๊งยาบ้าขับรถชน ต้องจ่ายค่าซ่อมรถเอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ระทึกตำรวจไล่ยิงรถยนต์แก๊งยาบ้ากลางถนนในจังหวัดระยอง ทำให้คนร้ายขับรถเบียดและชนรถคันอื่นจนเสียหายหลายคันนั้น ซึ่งรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายเจ้าของต้องนำกลับซ่อมเอง ขณะที่ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยังคงหลบหนี

(23 พ.ย.) เหตุระทึกขวัญที่เกิดขึ้นในอำเภอมาบตาพุด จังหวัดระยอง โดยคนร้ายแก๊งค้ายาเสพติดขับรถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่โดยพยายามขับเบียดและชนรถยนต์หลายคันเพื่อเปิดทางหนีจนทำให้รถยนต์ประชาชนได้รับความเสียหายหลายคัน ล่าสุด นายบุญศรี ศักดิ์เมือง และนางเพชรรัตน์ จันทร์โข สองสามีภรรยา หนึ่งในเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากการปฏิบัตหน้าที่ไล่ติดตามจับผู้ต้องหาของตำรวจ สถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด ยังคงคลางแคลงใจกับบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ทั้งสองระบุว่า ขับรถอยู่บนถนนดีๆ ก็ต้องได้รับความเสียหาย แต่ก็เข้าใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่และยินยอมจะซ่อมรถเองเพราะรถมีประกันภัยชั้นหนึ่ง เพียงแค่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องจ่ายเงิน 1,000 บาท เป็นค่าช่างตีราคาซ่อม ถ้าไม่จ่ายก็ไม่สามารถนำรถออกจากโรงพักได้

ข้อสงสัยของเจ้าของรถหลายคัน ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์จนในที่สุด ตำรวจต้องเรียกเจ้าของรถให้ไปที่สถานีตำรวจเพื่อคืนเงินที่เรียกเก็บไป 1,000 บาท แต่ก็ขอเก็บค่าดำเนินการอื่น ๆ อีก 500 บาท

ส่วนความคืบหน้าการติดตามตัว นายวรชัย กล้วยไม้ ณ อยุธยา อายุ 32 ปี ชาว อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ผู้ต้องหาในคดีนี้ ตำรวจได้ขอออกหมายจับแล้ว และคาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook