พุฒขำๆถูกแซวหน้าหวานเหมือนนุ่น วรนุช

พุฒขำๆถูกแซวหน้าหวานเหมือนนุ่น วรนุช

พุฒขำๆถูกแซวหน้าหวานเหมือนนุ่น วรนุช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ดีเจพุฒ' ขำๆ ถูกแซวหน้าหวานเหมือน 'นุ่น วรนุช' โวลุยงานจีน 'จุ๋ย' ไม่หึง

มีเพจตัดต่อภาพล้อเลียนว่า ช่วงนี้ หนุ่มพุฒ พุฒิชัย หน้าหวานจนคล้ายกับนางเอกมากฝีมืออย่าง นุ่น วรนุช ล่าสุดทาง หนุ่มพุฒ ก็ออกมาเปิดใจว่า ไม่ได้ซีเรียสพร้อมอัพเดทผลงานที่จีนด้วย

"ตอนนี้ถ่ายทำไปประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์แล้ว บินไปบินกลับประเทศจีนกับประเทศไทย ไป 5 วัน 10 วัน ประมาณต้นธันวาคม ไปบินไปจีนอีกประมาณสิบกว่าวันครับ สำหรับเรื่องการทำงานกับกองถ่ายที่จีน คือผมเป็นนักแสดงไทยคนเดียว นอกนั้นเป็นนักแสดงจีน ทีมงานจีนทั้งหมด ปัญหาที่เจอคือเรื่องของภาษาแน่นอนอยู่แล้ว ในเรื่องเขาพูดจีนกัน แต่พอมาเป็นในส่วนของผมก็พูดเป็นภาษาไทย แต่เดี๋ยวก็จะต้องมีการไปพากย์ทับอีกทีนึงครับ เป็นเรื่องแรกก็ยากกว่าละครไทยเป็นสองเท่าครับ เราก็ต้องจำบทของคนอื่นที่แปลไทยด้วยด้วย มาถึงของเราจะได้สามารถแอ็คติ้งต่อไปได้ แรกๆ มีปัญหาพอสมควรครับ เราคุยกันคนละภาษา คือพอเขาคุยจีนมาปั๊บ เราจะมีงงๆ ไปบ้าง แต่พอผ่านไปสัก 4 - 5 คิว เราเริ่มชินขึ้นและจำบทของคนอื่นๆ มากขึ้น แะบทของเราต่อได้ ถามว่ามีท้อมั้ย สนุกดีครับ เหมือนเป็นประสบการณ์ใหม่ เห็นการทำงานว่าเขาทำงานแบบไหน เรามีความกดดันแต่เราจะทำให้ดีที่สุดครับ"

เห็นบอกว่าเรามีแฟนคลับจีนค่อนข้างเยอะ? "มีแฟนคลับจีนอยู่จำนวนหนึ่งที่ติดตามละครที่ไทย จะมีกลุ่มแฟนคลับมารอรับทุกครั้งที่เราบินไป ผมดีใจนะครับ พอลงเครื่องแล้วมีแฟนๆ มารอรับ เพราะแฟนๆ ที่จีนเราจะมีโอกาสเจอกันที่ประเทศไทยเวลาเขามาเที่ยวนะ เขาจะแวะมาหาตามงานบ้าง ส่วนใหญ่กองละครที่นั่นไม่ค่อยให้แฟนคลับตามอยู่แล้วครับ แพลนอยู่ยาวยังไม่มีครับ เราดูเป็นโปรเจกต์ไปครับ น่าจะปิดกล้องก่อนตรุษจีนนะ เพราะว่าที่จีนเขาหยุดยาวช่วงตรุษจีนเลยครับ"

ไปทำงานแบบนี้ต้องห่างกับจุ๋ย? "ครับผม เขามีกำลังใจนะ เพราะการทำงานต่างแดน มันเหนื่อยกว่าที่ไทยเป็นสองเท่า คิดถึงไหม เราก็คุยไลน์ เราเปิดโรมมิ้งไปครับ ก็เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน เช็กสาวๆ ไหม มีแต่เช็คเด้งครับช่วงนี้ ระแวงไหม เชื่อใจกันครับ รักกันต้องเชื่อใจกันครับ"

โดนแซวว่าตอนนี้เราหน้าหวานไป มีคนเอาไปเปรียบเทียบกับ พี่นุ่น วรนุช?

"ผมว่าก็จะไปแต่งหญิงแล้วครับ ผมเห็นข่าวแล้วนะ เดี๋ยวอนาคตคิดว่าเป็นนางเอกแล้ว ซีเรียสมั้ย สวยแบบพี่นุ่นผมโอเคนะ สวยดีครับ เห็นแล้วก็ยิ้มๆ แฮปปี้ดีนะ สวยไม่แพ้พี่นุ่น จุ๋ยก็แซวนะว่าสวยนะเธอเนี่ย ส่วนเรื่องชื่อ วรพุฒิ ก็ดีนะ จะได้เป็นพี่น้องกับพี่นุ่น"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook