8 คู่รักคนดัง ถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ ไอเดียแหวกแนวไม่ซ้ำใคร

8 คู่รักคนดัง ถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ ไอเดียแหวกแนวไม่ซ้ำใคร

8 คู่รักคนดัง ถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ ไอเดียแหวกแนวไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้การถ่ายพรีเวดดิ้ง หรือภาพก่อนแต่งงาน กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของบ่าวสาวแทบทุกคู่ไปเสียแล้ว โดยเฉพาะดาราคนบันเทิง ซึ่งโดยมากการถ่ายพรีเวดดิ้งจะออกมาในแนวหวานฟรุ้งฟริ้งดุจเจ้าชายเจ้าหญิงในเทพนิยาย บ้างก็โพสต์ท่าโชว์ความหวานที่ทำให้คนโสดตาร้อนผ่าว หรือไม่ก็ไปถ่ายทำกันในสถานที่สุดโรแมนติกในต่างประเทศบรรยากาศชวนฝัน

แต่ก็มีคู่รักดาราหลายคู่ ที่มีความคิดไอเดียแปลกแหวกแนว เนรมิตภาพพรีเวดดิ้งให้ออกมาเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร แต่ไม่ลืมความหวานและน่ารักตามประสาคู่รักที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ วันนี้คัดมา 8 คู่ที่โดนใจ จะมีใครกันบ้างไปชมเลยจ้า....

เอ็ม บุษราคัม - กอล์ฟ กรวัฒน์

เป็นพรีเวดดิ้งและการ์ดแต่งงานที่น่ารักคอนเซปต์เก๋ "เราจะแก่ไปด้วยกัน" เจ้าบ่าว กอล์ฟ กรวัฒน์ และเจ้าสาว เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก แต่งหน้าเป็นคนแก่อายุ 70-80 ยินเคียงข้างกัน เหมือนสัญญาว่าจะอยู่ดูแลกันไปยันแก่เฒ่านั่นเอง

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ - จูล ชนัฏดา

แม้แต่ภาพพรีเวดดิ้งยังเฮฮา สำหรับคู่ของ ท๊อฟฟี่ ศิวดล หรือ ท๊อฟฟี่ วงสามบาทห้าสิบ ดาราตลกชื่อดัง กับภรรยา จูล ชนัฏดา ที่ควงคู่กันถ่ายภาพแบบแหวกแนว ไม่ใช่แค่หวาน แต่มีทะเล้นน่ารักหลุดโลกไม่เหมือนใคร

เบเบ้ ธันย์ชนก - บูม สุธีร์

เป็นดาราสาวหน้าใสฟรุ้งฟริ้ง เบเบ้ ธันย์ชนก แต่ตอนถ่ายพรีเวดดิ้งกลับเลือกแนวสตรีทเท่ๆ ควงเจ้าบ่าว บูม สุธีร์ ใส่ชุดยีนส์แมตช์กันแชะภาพในโลเคชั่นชานชาลารถไฟ แม้แสงจะสลัวโทนดาร์กๆ แต่โพสต์ท่าได้หวานไม่แพ้คู่ไหนๆ นะจ๊ะ

เผือก พงศธร - ลูกจ๋า วรินทรา

เป็นนักแสดงที่เฮฮาได้ตลอดสำหรับ ดีเจเผือก พงศธร แม้แต่ตอนถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกับแฟนสาว ลูกจ๋า วรินทรา ก็ยังมีความเท่แปลกไม่เหมือนใคร จะมีบ่าวสาวที่ไหนใส่สูททั้งคู่แถมสวมหัวมาสคอตกันบ้างล่ะ แนวจริงๆ

แจ๊ส ชวนชื่น - แจง ปุณณาสา

เป็นอีกนึ่งดาราตลกชื่อดัง ที่มีไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้งไม่เหมือนใคร สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ที่งานนี้ขอสลับชุดวิวาห์กับภรรยา แจง ปุณณาสา เจ้าบ่าวสวมกระโปรงฟูฟ่อง ส่วนเจ้าสาวสวมสูทเท่ผูกหูกระต่าย เรียกว่าทั้งฮาและน่ารักทีเดียว

ทนงศักดิ์ ศุภการ - ติ๊ก ชลธิดา

เป็นคู่รักสายกีฬาที่พบกันครั้งแรกบนเวทีมวย ทั้งคู่จึงย้อนกลับไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นั่น ภาพจึงออกมาสวยแปลกไม่เหมือนใคร สำหรับดารารุ่นใหญ่ ทนงศักดิ์ ศุภการ กับแฟนสาวนอกวงการ ติ๊ก ชลธิดา ทั้งหวานและสตรอง!!

แสตมป์ อภิวัชร์ - นิว จีริสุดา

มีคู่รักดาราหลายคู่ที่เดินทางไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงเมืองนอก แต่คู่ที่น่ารักและไอเดียเก๋ต้องยกให้ แสตมป์ อภิวัชร์ และ นิว จีริสุดา ที่ควงกันไปถ่ายภาพกันที่ญี่ปุ่นในแนวสตรีท เดินไปตามท้องถนนและสถานที่ต่างๆ หวาน สดใส และเป็นธรรมชาติมาก

เกลือ กิตติ - มิ้น เมธยา

เป็นพรีเวดดิ้งที่สะท้อนความเป็นชีวิตจริงมากกว่าความสวยหรู สำหรับ เกลือ เป็นต่อ และแฟนสาว มิ้น เมธยา ที่มาในคอนเซปต์ Love is all around ไม่ว่าจะอยู่ข้างถนน บนรถเมล์ หรือที่ไหนๆ แค่ได้อยู่กับคนรัก ที่นั่นก็คือที่ที่สวยงามที่สุด  

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ 8 คู่รักคนดัง ถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ ไอเดียแหวกแนวไม่ซ้ำใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook