ลูกเกด มาเดือด!! ทวงบัลลังก์เดอะเฟส อีกนิดเดียวมีตบ

ลูกเกด มาเดือด!! ทวงบัลลังก์เดอะเฟส อีกนิดเดียวมีตบ

ลูกเกด มาเดือด!! ทวงบัลลังก์เดอะเฟส อีกนิดเดียวมีตบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาอัพเดทให้หายคิดกันสักหน่อย สำหรับนางแบบสาวสุดตรอง "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" ที่ถึงแม้ปีนี้รายการ The Face Thailand Season 3 จะต้องเลื่อนการออกอากาศไปเป็นปีหน้า แต่เจ้าตัวก็ออกมาการันตีแล้วว่า งานนี้คุณแม่จะขอกลับมาทวงบัลลังก์อย่างแน่นอน แถมยังบอกด้วยว่าปีนี้แซ่บหนักมากถึงขนาดที่ว่า อีกนิดเดียวก็จะเปิดศึกฟ้อนเล็บกันกลางแคทวอล์คแล้ว!!

"ไม่ห่วงเรื่องของกระแสที่ต้องเลื่อนออกอากาศ เพราะในส่วนของตัวรายการยังไม่ได้ออกอากาศไงคะ เกดคิดว่าแฟนๆ ของเดอะเฟสต้องอยากดูยิ่งมากขึ้น ถ้าเราออกอากาศอยู่แล้วต้องหยุดออกอากาศกลางคั่นน่าจะกระทบ และตอนนี้เราก็ยังถ่ายทำกันอยู่ และความคิดของเกดว่ามันยังน่าจะโอเคอยู่นะคะ"

"และการถ่ายทำของเราคือถ่ายทำกันปกติตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาเริ่มถ่ายกันใหม่หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น เราถ่ายมาก่อนหน้านั้นตั้งนาน รายการนี้ไม่มีเบา ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่า "ต้องดังกว่าซีซั่น 1 และซีซั่น 2 แน่นอนค่ะ" เพราะว่าอีกนิดก็จะตบกันอยู่แล้วค่ะ"

"ยืนยันค่ะว่าเกดยังเป็นตัวแม่ เริ่มจากคุณเต้เป็นคุณแม่ ถัดมาก็เป็นเกดค่ะ เพราะคุณเต้เป็นแม่ใหญ่ หลายคนอาจจะบอกว่ายกให้มาช่าเป็นคุณแม่ แต่รายการนี้มีแม่คนเดียวค่ะ และแม่คนนั้นก็คือเกดเอง"

"และที่มันเข้มข้นมาก็คือว่าอีกนิดหนึ่งก็จะตบกันแล้ว (ยิ้ม) เข้มข้นไหมล่ะ เพราะตอนนี้ถ่ายไป 8 ตอนแล้ว จากทั้งหมดมี 13 ตอน และรอบสุดท้ายก็มีไฟนอลเหลืออีก 3 ตอน และกว่าเราจะไปไฟนอลก็น่าจะเดือน พ.ค. ก็ยาวนาน เกดก็จะสามารถพาน้องไปยืดขา ดึงขา แผลยังหายทันคะ แต่ถามว่าหลุดจากฟิวส์ไหม พวกเราเองอาจจะหลุดจากฟิวส์ได้ แต่ก็ต้องดึงกลับมา"

"สำหรับเกด เกดยืนยันว่ายังต่อเนื่อง เพราะเรายังถ่ายต่อเนื่องอยู่ ไม่เกี่ยวกับการเลื่อนออกอากาศ และในรอบไฟนอลมันเดินบนแคทวอล์คมันจะเป็นอีกฟิวส์หนึ่งเลย ซึ่งกว่าจะถึงวันนั้นระยะเวลามันยาว จะได้มีเวลาเตรียมตัวให้เด็ก เอาไปพัฒนา ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด"

หลายคนกังวลในมาช่าว่าค่อนข้างใหม่ เราว่ายังไงบ้าง ?
"บอกไว้เลยว่ารายการนี้ตัวใคร ตัวมันค่ะ เล่นไม่เป็นก็อย่าเล่นค่ะ อันนี้ไม่ได้อินมาจากรายการนะ อันนี้คือเกดค่ะ (หัวเราะ) เพราะยืนยันว่าปีนี้ถ้าไม่ได้แชมป์ก็คงไม่มาเล่นเกมส์นี้หรอกค่ะ แต่จะง่อยหรือเปล่าก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ขอพูดไว้ก่อนค่ะ"

"เกดยืนยันว่าเดี๋ยวจะแย่งบัลลังก์จากบีกลับมาค่ะ จะตบบีตกจากบังลังก์เลยค่ะ (หัวเราะ) บอกแล้วว่าเราไม่กลัวทั้งสองคนเลย บอกแล้วรายการนี้ไม่มีเพื่อน ไม่มีพี่ค่ะ เพราะกับพี่ช่าที่หลายคนบอกว่าเป็นแม่ แม่ก็แม่เถอะ ไปเป็นแม่บนเวทีร้องเพลงเถอะ เพราะเวทีเดอะเฟสแม่อยู่นี่ แต่เกดไม่บอกนะว่าตบใคร (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลูกเกด มาเดือด!! ทวงบัลลังก์เดอะเฟส อีกนิดเดียวมีตบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook