กาย ทำหมันแทนเมีย ฮารุ อุ้มท้อง 8 เดือน ยังสวยเป๊ะ!!

กาย ทำหมันแทนเมีย ฮารุ อุ้มท้อง 8 เดือน ยังสวยเป๊ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้คลอดลูกชายคนที่สามเต็มทีแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "ฮารุ สุขประกอบ" ที่กำลังอุ้มท้องแก่ 8 เดือน โดยงานนี่สาวฮารุได้ควงสามีหนุ่ม "กาย รัชชานนท์" ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวชนว่า หลังจากคลอดลูกคนนี้จะปิดอู่ทันที ซึ่งฝ่ายชายออกปากขอขึ้นเขียงทำหมันแทน เนื่องจากไม่อยากให้ภรรยาเจ็บตัว และหากมีผลข้างเคียงจากอารมณ์แปรปรวนอาจส่งผลต่อการเลี้ยงลูก ตนจึงขอรับหน้าที่นี้แทน

ท้องลูกคนที่สามแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง?
ฮารุ : "จะคลอดอีกแล้วอ่ะ แป๊บๆ ก็แปดเดือนแล้ว กำหนดคลอดคือเดือนมกราคมค่ะ เป็นการคลอดแบบผ่า"

กาย : "น่าจะคลอดวันเดียวกันกับลูกคนที่สองครับ จริงๆ เราก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่คุณหมอบอกว่าคงได้ผ่าคลอดเดือนมกราคมและเป็นช่วงวันเดียวกันตามกำหนดพอดี"

มีซีเรียสเรื่องฤกษ์ไหม?
กาย : "ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมายนะครับ เพียงแต่สมมุติเราตั้งใจจะตั้งชื่ออะไรเอาไว้ ขอแค่ให้เกิดในวันที่ไม่มีอักษรเป็นตัวกาลกิณีก็พอครับ กำหนดผ่าก็น่าจะเป็นวันที่ 13 มกราคม ครับ"

ได้ชื่อหรือยัง?
ฮารุ : "กำลังเลือกอยู่ค่ะ เพราะเราเพิ่งได้วันที่แน่ใจมาค่ะ มีชื่อที่อยู่ในใจเยอะอยู่ค่ะ ตอนแรกเรานึกว่าจะได้ลูกสาว แต่ทราบเพศแล้วคือลูกชาย ก่อนหน้าเราก็เลยตั้งชื่อแต่ลูกผู้หญิงไว้ (หัวเราะ)"

กาย : "ชื่อผู้ชายเรามีคิดไว้แค่ชื่อเดียวเอง คือชื่อ เอเดน แต่ยังไม่ได้ฟันธงนะครับ เรากำลังคิดอยู่ว่าเราจะมีตัวเลือกแค่ชื่อเดียวเองเหรอ ไม่ถึงกับต้องให้พระตั้งให้ครับ เราตั้งกันเองตั้งแต่ลูกคนแรกแล้ว ก็คงตั้งเองต่อไปเรื่อยๆ ครับ เพราะที่ตั้งเองทั้งสองคนก็ดื้อและซนดี (ยิ้ม)"

เห็นว่าแอบเป็นห่วงอยู่เหมือนกันที่มีผู้ชายสองคน กลัวลูกผู้หญิงจะไม่มีเพื่อนเล่น?
ฮารุ : "จริงๆ ก็ดีอย่างนะคะ เขาบอกว่าถ้าคนเล็กเป็นผู้หญิง คนกลางจะมีปัญหา เพราะจะไปให้ความสนใจกับลูกสาวคนเล็ก แต่พอตอนนี้เป็นผู้ชายคนเล็ก น้องที่เป็นผู้หญิงคนเดียวก็เหมือนเป็นเจ้าหญิงคนเดียวเลย เกิดมาเป็นคนกลางก็เลยไม่น่าจะมีปัญหานะ"

3 คนแล้ว พอหรือยัง?
กาย : "พอเพียง และก็เพียงพอแล้วครับ ถ้ามากกว่านี้คงไม่ไหวแล้ว มีรถตู้แต่ยังต้องอยากเปลี่ยนเป็นมินิบัสแล้วครับ แค่คาร์ซีทก็เต็มรถแล้วครับ"

มีลูกเพิ่มมาอีกคน ต้องจ้างพี่เลี้ยงช่วยดูแลเพิ่มไหม?
กาย : "ไม่หรอกครับ ผมโชคดีที่มีคนขับรถเป็นเพศที่สามที่ชอบเลี้ยงเด็ก และเลี้ยงเด็กได้เก่งมาก เท่านี้ก็พอแล้ว ถามากกว่านี้เดี๋ยวบ้านผมจะไม่มีที่นอนแล้วครับ"

แสดงว่าเตรียมปิดอู่เลยใช่ไหม?
ฮารุ : "ปิดด่วนเลยค่ะ (หัวเราะ)"

กาย : "ตอนแรกฮารุบอกฮารุจะทำหมันใช่ไหมครับ แต่ผมกลัวว่ามันจะปลอดภัยไหม พอทำแล้วจะติดลูกมาอีกไหม ก็เลยตัดสินใจทำทั้งคู่เลยดีกว่าครับ (หัวเราะ)"

กายเป็นผู้ชายไม่กลัวเจ็บเหรอ?
กาย : "ตอนคนอื่นพูดไม่ค่อยน่ากลัว แต่เวลาฮารุพูดมันน่ากลัวมากเลย ฮารุบอกว่าพี่กายรู้ใช่ไหมว่าเขาต้องเอาเข็มเสียบเข้าไปแล้วฉีดยานะ ผมก็ตกใจขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ผมเห็นคนอื่นไปทำมาก็ไม่เห็นจะเจ็บอะไรเลยนะ ซึ่งผมคิดว่าถ้าผมทำแล้ว ผมคงไม่ฮารุทำหรอก เพราะไหนเขาจะต้องคลอดลูก ไหนจะต้องเอามดลูกออกอีก ผมว่ามันหนักเกินไป ผมทำเองดีกว่า"

ฮารุ : "จริงๆ พี่กายไม่ซีเรียสเรื่องจะทำ เพราะไม่คิดว่าจะมีแล้ว แต่ที่พี่กายเขาทำเองเพราะเขาไม่รู้ว่ามันจะมีผลข้างเคียงต่ออารมณ์เราไหม"

กาย : "ซึ่งหมอบอกว่าไม่มีผลนะ แต่ไม่เป็นไร ถ้าจะมีอารมณ์แปรปรวนขอให้เป็นเราดีกว่า (หัวเราะ)"

ฮารุ : "เพราะคนที่ซวยก็จะมาตกที่เราไง ต้องรองรับ (หัวเราะ) แต่ที่พี่กายไม่อยากให้ฮารุทำเพราะฮารุต้องเลี้ยงลูกด้วย หากอารมณ์แปรปรวนมันจะมีผลต่อเด็ก เขาเลยจะทำเอง แต่เราต้องเอาให้แน่ใจว่าจะไม่ติดอีก เพราะมันไม่ไหวแล้วถ้าจะมีคนที่ 4"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กาย ทำหมันแทนเมีย ฮารุ อุ้มท้อง 8 เดือน ยังสวยเป๊ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook