อาร์ต พศุตม์ ไม่ขอรับฉายา "เทวดาสนามหลวง"

อาร์ต พศุตม์ ไม่ขอรับฉายา "เทวดาสนามหลวง"

อาร์ต พศุตม์ ไม่ขอรับฉายา "เทวดาสนามหลวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ต พศุตม์ ไม่รับฉายาเทวดาสนามหลวง ลั่นขอทำดีเพื่อพ่อ เมินดราม่าในไอจีวอนสื่อเลิกพาดข่าวแรง

ยังคงเดินหน้าทำความดีเพื่อพ่อด้วยการบริการขับรถรับส่งประชาชนที่เดินทางไปสนามหลวง สำหรับ อาร์ต พศุตม์ จนหลายคนยกฉายาเทวดาสนามหลวง แต่งานนี้ หนุ่มอาร์ต ขอไม่รับ เพราะอยากแค่ทำดีเพื่อพ่อหลวงเท่านั้น พร้อมตอบประเด็นดราม่าต่างๆ ในอินสตาแกรม

"ตอนนี้ก็เหมือนเดิมครับเป็นวินรับจ้างเหมือนเดิมไม่คิดตังค์ ก็ตั้งใจจะทำกับเพื่อนๆ ประมาณ 3 เดือนครับ แต่ยังไม่ระบุว่าจะเลิกภายใน 3 เดือน หรือต่อยาวกว่านั้น ฉายาเทวดาสนามหลวง ผมไม่รับดีกว่าครับ ผมเป็นคนติดดินที่ไปบริการประชาชนดีกว่า ผมไปทำประโยชน์ให้คนที่มาหาท่านมากกว่าครับ เพื่อให้เขาสะดวกสบายครับ ก็ขอบคุณครับ ผมกับเพื่อนต้องการแค่คำขอบคุณแค่นั้นเองครับ มันสุขใจกว่าการได้เงินครับ บางคนให้เงินมาสมทบทุนทำเสื้อแจกด้วยครับ ไม่ได้จัดตั้งเป็นโครงการอะไรครับ เราบอกตั้งแต่แรกตั้งแต่ท่านเสีย เราอยากทำอะไรก็ได้ที่ทำให้คนที่มาหาท่านมีความสุขครับ"

"กับนักเลงคีย์บอร์ดตอบโต้ไปก็เท่านั้นครับ ไม่จบไม่สิ้น ขอเรียนรู้กับคำว่าช่างมันเถอะ ปล่อยมันเถอะ แค่นั้นเอง ดูเขามีความสุขในไอจีเรา เราเลือกที่จะไม่อ่านข่าวสารที่เขาโจมตีเราหรือเขียนให้เราไม่ดีแค่นั้นเอง ผมเชื่อว่าพี่ๆที่อยู่ในที่นี้ มีจรรยาบรรณพอสมควร ผมอยากให้เว้นละในบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ควรเล่นกับข่าวเท่านั้นเอง ฝากไว้กับพี่ๆ ทุกคนนะครับ การเล่นข่าวเล่นได้บงครั้งบางคราว พี่ๆ ที่มาทำข่าว มาถามจากผม แล้วเอาไปเขียนข่าวบางทีไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผลเสียมันกลับมาหาตัวนักแสดงขนาดไหน สนุกที่จะเขียน สนุกที่จะอยู่ด้วยปลายปากกา ไม่รู้ด้วยซ้ำคนที่ออกข่าวไปเขารับผลยังไงกับสังคม"

"ผมไม่ได้ว่าใคร ผมว่าคนที่ไร้จรรยาบรรณมากกว่าครับ ภาษาเดี่ยวนี้กลายเป็นแปลกๆ ไป ถามผมอาร์ตซื้อบ้านเท่าไหร่ 10 ล้านครับ แต่พาดข่าวว่า อาร์ตอวดซื้อบ้าน 10 ล้าน คือพี่มาถามผมหรือเปล่า ถามผม ผมก็ตอบครับ เราควรจะเปลี่ยนควรจะแอนตี้กับนักข่าวที่ไร้จรรยาบรรณที่ปั่นกระแสให้คนทะเลาะกันไหม ผมไม่อยากให้ใครมาว่านักข่าวไม่ดี แต่สิ่งที่ออกไปพี่ควรจะสกรีนกันนะครับ ว่านักข่าวสำนักไหนที่ไร้จรรยาบรรณ ผมเชื่อว่าพี่ๆ มาทำข่าวอยากให้สังคมเป็นคนดีครับ"

"ก็อาจจะเพราะว่าสำนักข่าวบางสำนักข่าว ไม่มีสามัญสำนึกด้วยซ้ำ อาจจะไร้จรรยาบรรณในการเขียน เอาแค่อยากดัง เอาแค่ค่ายตัวเองเกิดไป แต่ไม่รองรับด้วยซ้ำ พี่มาถามข่าวจากผม ผมตอบแต่เอาไปโจมตีผม มันถูกไหม ลองเปลี่ยนสังคมพี่ๆ นักข่าวมาเป็นน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าไหม ดาราทำอะไรดีๆ ลงไหมหลายๆ วัน ไม่ใช่ว่านักแสดงทำอะไรดีลงกรอบเล็กๆ แต่พอทำอะไรผิดพลาดลงทีเดือนนึง ถามว่าถูกไหม แต่พี่ๆ ที่นี่คงไม่เป็นนะครับ เพราะพี่ๆ มีจรรยาบรรณพอสมควรครับ สิ่งที่ผมบอกว่าอาร์ตแรงหรอ ไม่แรงหรอกครับ แต่อยากจะให้นึกถึงคนที่จดปากกาที่เขียนไปเขารองรับสังคมขนาดไหน"

"ผมไม่ได้ว่าตัวผมดีนะ สนุกกับการเขียนได้ แต่ควรมองกลับไปว่าดาราคนนั้น คนโน้นเขาเดือดร้อนกับสิ่งที่พี่ไร้จรรยาบรรณเขียนไหม ที่ผมเขียนในไอจีชัดเจนว่า ในเฟสบุ๊คที่เข้ามาด่าต่างๆ นานา ไม่มีตัวตนด้วยซ้ำ เราจะไปสนใจเขาทำไม ช่างมันเถอะ" กลัวว่าคนจะติดภาพว่าเราเป็นคนแรงไหม? "คนติดภาพผมเป็นคนแรง ก็ขอบอกตรงนี้นะครับ ถ้าเขียนว่าอาร์ตเป็นคนแรงอีก ผมขอแคปหน้าจอแล้วขึ้นในไอจีนะครับ ผมไม่ได้เป็นคนแรง แต่เป็นคนตรงที่ดำรงบอกสังคมให้ดีขึ้นเท่านั้นเองครับ ผมเลือกที่จะไม่เข้าไปอ่าน ใครอยากโจมตี โจมตีไป ผมเจอโลกความจริงคือครอบครัว เพื่อนผม นอกนั้นผมไม่ได้เจอใครแล้วครับ ผมจะไปอ่านทำไมให้ผมไม่สบายใจครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อาร์ต พศุตม์ ไม่ขอรับฉายา "เทวดาสนามหลวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook