สวนกุหลาบรังสิตถวายอาลัยแปรอักษรหมายเลข9

สวนกุหลาบรังสิตถวายอาลัยแปรอักษรหมายเลข9

สวนกุหลาบรังสิตถวายอาลัยแปรอักษรหมายเลข9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ร.สวนกุหลาบรังสิต น้อมเกล้าฯ ถวายอาลัยร้อยดวงใจสืบสานปณิธานของพ่อ พร้อมแปรอักษร หมายเลข 9

โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต ถนนเลียบคลองสี่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ของโรงเรียน ในชื่องาน สวนกุหลาบรังสิตน้อมเกล้าฯ ถวายอาลัย ร้อยดวงใจสืบสานปณิธานของพ่อ ขึ้นที่สนามกีฬาโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต โดยมี นายสมชาย ฟักทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานเปิดงาน
    
สำหรับการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ เป็นการสร้างความสามัคคีให้กับครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน ปลูกฝังทัศนคติที่ดีให้กับนักเรียน มุ่งเน้นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และรณรงค์ให้นักเรียนหันมาออกกำลังกายให้มากขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันภัยจากยาเสพติด ตามแนวคิดปรัชญาของผู้บริหารที่ว่า "ลูกสวนกุหลาบ เรียนดี กีฬาเด่น เคร่งวินัย ใฝ่คุณธรรม" ซึ่งการแข่งขันกีฬาสีในครั้งนี้ มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมคับคั่ง มีกีฬาหลากหลายเช่น บาสเก็ตบอลชาย-หญิง, วอลเลย์บอล ชาย-หญิง เปตอง ชาย-หญิง แชร์บอลหญิง เปตองบุคลากรทางการศึกษา ฟุตบอลชาย การประกวดกองเชียร์ และเชียร์หลีดเดอร์

นอกจากนี้ ภายในพิธีเปิดการแข่งขัน มีการร่วมกันแปรอักษร โดยมีคณะครูและนักเรียนกว่า 3 พันคน เข้าร่วมแปรอักษรเพื่อถวายอาลัย โดยใช้นักเรียนในการแปรอักษร หมายเลข 9 และดอกกุหลาบจำนวน 1,789 คน และมีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 3,189 คน อีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook