สาว 28 เลี้ยวกะทันหัน จยย.ชนสนั่น ข้อเท้าซ้ายขาด

สาว 28 เลี้ยวกะทันหัน จยย.ชนสนั่น ข้อเท้าซ้ายขาด

สาว 28 เลี้ยวกะทันหัน จยย.ชนสนั่น ข้อเท้าซ้ายขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 พ.ย.) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่จุดกลับรถหน้าหมู่บ้านเสริมสุข(สันสุนีย์) ถนนบายพาสสงเปลือย เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบ น.ส.มุธิตา อายุ 28 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และที่ข้อเท้าซ้ายขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำส่งรักษาต่อที่ รพ.กาฬสินธุ์ 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขคล 70 กาฬสินธุ์ ของ น.ส.มุธิตา สภาพพังยับเยินจอดอัดติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า TZM สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 1กช595 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย โดยมีนายธนวัฒน์ อายุ 16 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บมีถลอกตามร่างกาย หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลและนำส่งรักษาต่อที่ รพ.กาฬสินธุ์

จากการสอบถาม นายธนวัฒน์ เบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเลิกเรียนและได้ขับรถออกมาจากโรงเรียนโดยขับมาพร้อมเพื่อนๆ เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน โดยตนขับอยู่ด้านหน้า พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีได้เลี้ยวกลับรถมากะทันหัน ตนจึงได้บีบแตรส่งสัญญาณ แต่คนขับรถจักรยานยนต์คู่กรณีเกิดหยุดรถกลางทาง และตนขับมาด้วยความเร็วจึงไม่สามารถหยุดรถได้ทัน ทำให้รถตนพุ่งชนเข้ากลางลำจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและแจ้งนัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้าสอบปากคำหลังอาการดีขึ้นทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook