แม่เลี้ยงหาเงิน 200 ไม่เจอ ทุบตีลูกเลี้ยง พ่อแท้ๆ ไม่ช่วย

แม่เลี้ยงหาเงิน 200 ไม่เจอ ทุบตีลูกเลี้ยง พ่อแท้ๆ ไม่ช่วย

แม่เลี้ยงหาเงิน 200 ไม่เจอ ทุบตีลูกเลี้ยง พ่อแท้ๆ ไม่ช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 พ.ย.) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดรันทดของเด็กหญิงวัยประถมรายหนึ่งที่อาศัยอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง แล้วถูกทำร้ายทุบตีจนบอบช้ำไปทั่วร่างกาย เนื่องจากแม่เลี้ยงหาเงินจำนวน 200 บาทไม่เจอ คิดว่าลูกเลี้ยงเอาไปแล้วโกหก จึงทุบตี กระทืบ และตบหน้าจนเลือดกำเดาไหล ส่วนคนเป็นพ่อกลับไม่สนใจไยดี

"เรื่องเกิดตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน วันนั้นน้องอยู่กับแม่เลี้ยง 2 คน พอตกเย็น แม่เลี้ยงหาเงินไม่เจอจำนวน 200 บาท ถามน้อง น้องบอกว่าไม่รู้ แม่เลี้ยงหาว่าโกหก เลยหยิบเข็มขัดมาตี แล้วก็ใช้เท้ากระทืบบริเวณหลัง พ่อน้องกลับมาบ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เช้าวันจันทร์น้องไปโรงเรียนปกติ กลับมาบ้านแม่เลี้ยงถามซ้ำอีกครั้ง น้องก็บอกว่าไม่รู้คำเดิม จากนั้นก็ตบหน้าน้องจนเลือดกำเดาไหล แล้วบอกกับน้องว่าถ้าฟ้องไม่มีใครเชื่อหรอก

น้องคิดในใจอยากจะหนีแต่ก็กลัวถูกจับได้ น้องร้องไห้แบบไม่มีเสียงนั่งล้างจาน พอเช้าวันอังคารน้องไปโรงเรียน ช่วงพักเที่ยง น้องไม่สบายเพราะถูกตีมาจนระบมไข้ นอนซุกกับโต๊ะ เพื่อนน้องจำเบอร์โทรศัพท์น้าเราได้เลยโทร. มาบอก น้ากับยายก็พากันมา ถามน้องว่าเป็นอะไร น้องบอกเล่นกับเพื่อนล้ม ยายเราบอกว่าจะซื้อโทรศัพท์ให้ขอให้พูดความจริง จากนั้นน้องจึงกล้าบอกว่าเกิดอะไรขึ้น

จากนั้นยายเลยโทร. หาเราให้ไปหาที่โรงพยาบาลแล้วแกก็โทร. บอกพ่อน้อง คิดว่ายังไม่รู้เรื่องที่ไหนได้พอตรวจเสร็จ หมอจะให้นอนโรงพยาบาล จะให้ใบตรวจร่างกายเพื่อไปแจ้งความ พ่อได้ยินจึงกระชากแขนน้อง เราจึงขวางหน้าไว้ พ่อน้องทำท่าจะตบเรา น้าเราก็วิ่งมาดักหน้า พ่อน้องก็บีบคอน้าเรา คนที่มารอหมอตรวจก็พากันเข้ามาห้ามเราเลยพาน้องวิ่งมาโรงพัก...เพื่อแจ้งความ !!"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แม่เลี้ยงหาเงิน 200 ไม่เจอ ทุบตีลูกเลี้ยง พ่อแท้ๆ ไม่ช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook