การ์ดรุมตื้บลูกนายพลเจ็บหนัก เหตุกั้นห้องน้ำให้แก๊งดาราดัง

การ์ดรุมตื้บลูกนายพลเจ็บหนัก เหตุกั้นห้องน้ำให้แก๊งดาราดัง

การ์ดรุมตื้บลูกนายพลเจ็บหนัก เหตุกั้นห้องน้ำให้แก๊งดาราดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ย.) นายอิศราชนุวัฒน์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน ถูกพนักงานดูแลร้านหรือการ์ดในอาหารชื่อดัง ย่านถนนห้วยแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลลานนา อ.เมืองเชียงใหม่ ในสภาพตาข้างซ้ายปิด ดั้งจมูกหัก กรามร้าวผิดรูป ฟันโยก เยื่อหูฉีก แพทย์ระบุอาการสาหัส

นายอิศราชนุวัฒน์ เล่าเหตุการณ์ว่า ได้เข้าไปนั่งดื่มในร้านอาหารดังกล่าวเมื่อคืนที่ผ่านมาตามลำพัง ต่อมาเวลาใกล้เที่ยงคืนได้ปวดท้องปัสสาวะจึงเดินไปเข้าห้องน้ำชาย แต่ปรากฏว่าการ์ดของร้านไม่ให้เข้า เนื่องจากมีดารานักแสดงชื่อดังกลุ่มหนึ่งกำลังเข้าห้องน้ำอยู่ ตนเห็นว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะจึงต่อว่าไป ก่อนที่จะไปเข้าห้องน้ำหญิงแทนเนื่องจากอั้นไม่ไหว เมื่อเข้าห้องน้ำเสร็จจึงมานั่งที่โต๊ะตามเดิม

จากนั้นได้มีการ์ดของร้าน 4 คน เข้ามายืนล้อมที่โต๊ะ พร้อมกับเข้ารุมทำร้าย ใช้มือบีบคอ เตะต่อย ใช้ของแข็งทุบ จึงยกมือไหว้ร้องขอชีวิตและวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากลูกค้าในร้าน รวมทั้งต่อหน้าดารานักแสดงกลุ่มดังกล่าว แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ จึงโทรศัพท์หามารดาให้ส่งคนมาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ พล.ต.วิทยา และ นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ บิดาและมารดา กล่าวว่า อยากขอความเป็นธรรมให้กับบุตรชาย ที่ถูกทำร้ายเกินกว่าเหตุ พร้อมยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด เพราะเห็นว่าทางร้านทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล และจะไม่ยอมความใด ๆ ทั้งสิ้นและเรียกร้องให้ตำรวจติดตามจับกุมผู้กระทำผิดทั้งหมดมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ล่าสุด ได้มีนายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ อายุ 43 ปี หนึ่งในการ์ดที่ทำร้ายเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ช้างเผือก พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนที่เหลือตำรวจกำลังหาหลักฐานเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ ตำรวจบอกว่ากล้องวงจรปิดภายในร้านมีการรื้อออกไป เหลือแต่ร่องรอยทิ้งไว้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ การ์ดรุมตื้บลูกนายพลเจ็บหนัก เหตุกั้นห้องน้ำให้แก๊งดาราดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook