บิ๊กไบค์หนุ่มครัวการบินไทยพลิกคว่ำ รถบรรทุกก๊าซทับหัวซ้ำดับสยอง

บิ๊กไบค์หนุ่มครัวการบินไทยพลิกคว่ำ รถบรรทุกก๊าซทับหัวซ้ำดับสยอง

บิ๊กไบค์หนุ่มครัวการบินไทยพลิกคว่ำ รถบรรทุกก๊าซทับหัวซ้ำดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานครัวการบินไทยขี่บิ๊กไบค์เสียหลักไปชนป้ายบอกทางจนรถพลิกคว่ำ ซ้ำร้ายถูกรถบรรทุกก๊าซที่ขับคู่กันมาทับหัวดับกลางถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ย.) สภ.เขาย้อย รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลัก และถูกรถใหญ่เหยียบซ้ำจนเสียชีวิตบริเวณ หน้าเชียงกงวังมะนาว อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนบริเวณหน้าร้านเชียงกงวังมะนาว ฝั่งขาล่องใต้

พบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายนอนอยู่บริเวณกลางถนนสภาพคว่ำหน้า ศีรษะแตก หมวกกันน็อกที่สวมใส่มายุบเนื่องจากถูกล้อรถบรรทุกก๊าซเหยียบทับ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายศรยุทธ อายุ 43 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ Versys สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กส 1415 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพลิกคว่ำล้มอยู่ข้างผู้เสียชีวิต ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณที่เกิดเหตุกำลังมีการซ่อมแซมถนนอยู่โดยมีป้ายบอกทาง ตั้งอยู่บริเวณกลางถนน มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน และพบรถบรรทุกก๊าซของบริษัทแห่งหนึ่ง หมายเลขทะเบียน 71-9134 สมุทรปราการ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม พนักงานที่ทำถนนอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาเพียงลำพัง ซึ่งก่อนหน้านั้นมีกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่คาดว่าน่าจะมาด้วยกัน ขี่ไปก่อนล่วงหน้า

โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขี่มาได้เกิดเสียหลักพุ่งชนกับป้ายบอกทางที่ตั้งอยู่บริเวณกลางถนน จนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง ซึ่งขณะนั้นได้มีรถบรรทุกก๊าซ 18 ล้อ ขับมาพอดี ซึ่งเป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิตล้มลงกลางถนน จึงทำให้ล้อรถของรถบรรทุกก๊าซเหยียบทับเข้าที่ศีรษะทันที จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้าน เพื่อนในกลุ่มบิ๊กไบค์ที่มาด้วยกัน กล่าวว่า พวกตนกำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ชายหาดชะอำ โดยนัดรวมกลุ่มแล้วขับขี่กันมา โดยกลุ่มตนได้ขี่ล่วงหน้าไปก่อน และไปจอดรอในปั๊มน้ำมัน และเห็นว่าผู้เสียชีวิตไม่ขี่ตามมาจนผิดสังเกต

ซึ่งขณะนั้นได้มีคนไปสอบถามว่ามีรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ถูกรถชนเสียชีวิตอยู่บนถนน และได้มากับพวกตนหรือไม่ ตนจึงได้ขี่รถย้อนกลับมาดูและพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนที่เดินทางมาด้วยกัน ซึ่งเพื่อนทำงานเป็นพนักงานครัวของการบินไทย

ทั้งนี้ สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจำดำเนินการสอบถามคนขับรถบรรทุกสิบล้อ และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อสรุปหาสาเหตุและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook