อุ้ม ลักขณา ร่อนหมายด่วน แถลงดราม่า..ตื้บลูกนายพล

อุ้ม ลักขณา ร่อนหมายด่วน แถลงดราม่า..ตื้บลูกนายพล

อุ้ม ลักขณา ร่อนหมายด่วน แถลงดราม่า..ตื้บลูกนายพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีอื้อฉาว นายอิศราชนุวัฒน์ หรือ เจมส์บอนด์ ลูกชาย ผบ.มทบ.38 ได้ออกมาร้องเรียนว่าถูกกลุ่มการ์ดของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางดึกของวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยอ้างว่าโดนขวางทางเข้าห้องน้ำ เพราะมีดารากลุ่มหนึ่งกำลังใช้ห้องน้ำอยู่

ประเด็นนี้กลายเป็นที่ได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีดาราชื่อดังหลายๆ คนที่ติดโผชื่อร่วมเกี่ยวข้องด้วย ไม่ว่าจะเป็น อุ้ม ลักษณา และแฟนหนุ่ม บอล กฤษณะ รวมทั้งนักแสดงช่อง 3 อย่าง แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, หมาก ปริญ หรือ โบว์ เบญจศิริ

ล่าสุดกรณีนี้ยังคงมีข้อมูลใหม่ๆ จากทั้งสองฝ่ายออกมาชี้แจงเป็นระยะๆ โดยมีสังคมรับข้อมูลต่างๆ ไปช่างน้ำหนักดูมูลเหตุที่เกิดขึ้นจริง ทำให้ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาอย่างเผ็ดร้อน และยังหาสรุปที่ลงตัวไม่ได้ ซึ่งจะต้องเป็นไปตามกระบวนการกฎหมายเป็นผู้ตัดสิน

ทั้งนี้มีข้อมูล สาวอุ้ม ลักขณา และแฟนหนุ่ม เตรียมออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยได้ร่อนหมายเชิญด่วนถึงสื่อมวลชน เพื่อแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมข้อความเพียงสั้นๆ ให้ รอฟังแถลงข่าวจากอุ้มและบอล

โดยการแถลงข่าวครั้งนี้จะมีขึ้นในเวลา 17.00 น. วันนี้ (27 พ.ย.) บริเวณชั้นดาดฟ้า โรงแรม The Core เชียงใหม่ คาดว่าหลักๆ สาวอุ้ม และ หนุ่มบอล น่าจะเป็นตัวแทนดาราที่มีชื่อไปเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่ตกเป็นข่าวอยู๋ในเวลานี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อุ้ม ลักขณา ร่อนหมายด่วน แถลงดราม่า..ตื้บลูกนายพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook