ฟังอีกมุม เพื่อนหนุ่มลูกนายพล เล่าเหตุในผับ ยันดาราไม่ได้เอี่ยว

ฟังอีกมุม เพื่อนหนุ่มลูกนายพล เล่าเหตุในผับ ยันดาราไม่ได้เอี่ยว

ฟังอีกมุม เพื่อนหนุ่มลูกนายพล เล่าเหตุในผับ ยันดาราไม่ได้เอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนของหนุ่มลูกชายนายพล ที่ถูกการ์ดสถานบันเทิงชื่อดังรุมทำร้าย โดยมีการอ้างว่าดารากลุ่มหนึ่งมีเอี่ยว ยืนยันการ์ดดารากับการ์ดที่ทำร้ายคนละกลุ่มกัน

(27 พ.ย.) จากกรณีอื้อฉาวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ การ์ดรุมทำร้ายหนุ่มลูกชายนายพล บาดเจ็บสาหัส ร่างกายสะบักสะบอม โดยมีการอ้างชื่อของกลุ่มดารานักแสดงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เนื่องจากปัญหาไม่อนุญาตให้เข้าห้องน้ำ เพราะกันเอาไว้ให้คนดังได้ใช้อยู่ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ T'non Chaipetch เพื่อนสนิทของผู้เสียหาย ได้โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวในโซเชียลมีเดียเช่นเดียวกัน โดยได้เล่ารายละเอียดต่างๆ ที่มีความคาดเคลื่อนไปจากความจริงและอาจจะทำให้สังคมเข้าใจผิดได้ โดยเฉพาะประเด็นนำเอาชื่อดาราที่อยู่ใกล้กับเหตุการณ์มาข้องเกี่ยวด้วย ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความจริงแม้แต่น้อยใจ

เพื่อนของ นายอิศราชนุวัฒน์ หรือ เจมส์บอนด์ ผู้เสียหายที่ถูกการ์ดรุมทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ โพสต์ว่า ไม่คิดว่าจะกลายเป็นข่าวโด่งดังขนาดนี้ แต่ก็ไม่อยากให้เรื่องเงียบหายไปเฉยๆ เช่นเดียวกัน เพราะสภาพที่ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บหนัก ค่อนข้างสาหัสและไม่สมควรจะถูกกระทำเช่นนี้

คืนวันเกิดเหตุ นายเจมส์บอนด์ จะไปเข้าห้องน้ำ ปรากฏว่ามีการ์ดดาราขวางทางเอาไว้ ยังไม่ให้ใช้ห้องน้ำห้องนั้น เลยจำใจไปเข้าห้องน้ำผู้หญิงแทน แต่พอออกมาก็ไม่เจอใครแล้ว เดินกลับโต๊ะตามปกติ พอเดินผ่านโต๊ะหนึ่งเจอการ์ดดาราคนเดิมที่เจอหน้าห้องน้ำ จึงเข้าไปบอกดีๆ ทำนองว่า คุณไม่ควรใช้สิทธิพิเศษอะไรแบบนี้ ก่อนที่การ์ดคนดังกล่าวจะไปคุยกับเจ้าของร้าน

ต่อมา นายเจมส์บอนด์ ที่ตัดสินใจจะกลับบ้าน โทรศัพท์คุยกับแม่ที่ปลายสาย แต่ระหว่างนั้นปรากฏว่ากลุ่มการ์ดของร้าน คนละคนกับที่เจอหน้าห้องน้ำได้เข้ามาล้อมโต๊ะและขู่ฆ่า ก่อนจะเริ่มบีบคอและชกต่อย ตามมาด้วยการรุมทำร้าย จนฝ่ายผู้เสียหายต้องก้มลงกราบ แต่ก็ยังไม่หยุดทำร้าย และถูกลากออกไปจากร้าน

ระหว่างที่กำลังถูกลากออกไปนอกร้าน มีคนเข้ามาคุยกับกลุ่มการ์ด ทำให้นายเจมส์บอนด์ใช้แรงเฮือกสุดท้าย สะบัดหลุดจากวงล้อมและออกไปขอความช่วยเหลือจากนักท่องเที่ยวละแวกนั้น ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด แม่ของผู้เสียหายได้ยินทุกคำพูด เนื่องจากยังถือสายลูกชายอยู่ในโทรศัพท์

ทั้งนี้ เพื่อนของนายเจมส์บอนด์ ยังแสดงความคิดเห็นว่า การกระทำเช่นนี้ดูป่าเถื่อน การ์ดไม่มีสิทธิ์ทำกับลูกค้าเช่นนี้ บ้านเมืองมีกฎหมาย แต่รุมทำร้ายร่างกายผู้อื่นสะบักสะบอมเหมือนกับไม่ใช่มนุษย์ ถือเป็นการละเมิดสิทธิผู้อื่นอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังยืนยันว่าเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นที่โต๊ะภายในร้าน ไม่ใช่หน้าห้องน้ำตามที่เป็นข่าวออกมาตอนแรก ส่วนการ์ดดารากับการ์ดที่รุมทำร้ายผู้เสียหายเป็นคนละกลุ่ม และประเด็นที่อ้างว่า "ดารานักแสดง" ที่อยู่ใกล้กับเหตุการณ์ด้วยเป็นผู้สั่งให้ทำร้าย เป็นข้อเท็จจริงที่ไม่เป็นความจริง ผู้เสียหายไม่เคยให้ความเช่นนั้น แต่เป็นการตีความเขียนข่าวโยงไปกันเอง

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ยังคงมีการวิพากษ์วิจารณ์กรณีนี้อย่างต่อเนื่อง หลายคนมองว่าประเด็นนี้ การ์ดและสถานบันเทิงเข้าข่ายมีความผิดเต็มๆ ที่ทำเกินกว่าเหตุ โดยมีคู่กรณีเป็นผู้เสียหาย ส่วนดาราที่อยู่ใกล้กับที่เหตุเกิดเป็นเพียงเหยื่อที่ถูกโยงอ้างชื่อเข้าไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook