เพจดังเปิดเรื่องราวอีกมุม พยานเห็นภาพ..รุมตื้บลูกนายพล

เพจดังเปิดเรื่องราวอีกมุม พยานเห็นภาพ..รุมตื้บลูกนายพล

เพจดังเปิดเรื่องราวอีกมุม พยานเห็นภาพ..รุมตื้บลูกนายพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเหตุการ์ดสถานบันเทิงรุมทำร้าย นายอิศราชนุวัฒภ์ หรือ เจมส์บอนด์ อายุ 23 ปี โดยมีชื่อของดารานักแสดงกลุ่มหนึ่งเข้าไปพัวพันด้วย กลายเป็นข่าวอื้อฉาวในสังคมตลอดระยะเวลา 2 วันที่ผ่านมา ล่าสุดมีการเปิดเผยเรื่องราวอีกมุม เป็นมุมมองจากพยานนักท่องเที่ยวที่ร่วมอยู่และเห็นเหตุการณ์นี้ด้วย ถูกแชร์โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ได้โพสต์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ โดยระบุว่าในคืนวันนั้นมีหนึ่งในแอดมินของเพจเฟซบุ๊กอยู่ในร้านดังกล่าวด้วย กลายเป็นอีกประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก

"แอดมินเราเป็นอีกคนนึงที่ไปร้านนี้คืนนั้น ซึ่งธรรมดาอยู่แล้ว คนดื่มเบียร์ก็ต้องปวดฉี่ บังเอิญมากๆ ตอนเราไปเข้าห้องน้ำ โดนการ์ดปิดไว้ว่าไม่สะดวก รอสักครู่ เราก็รออยู่ตรงนั้นนานมากก สัก 5 -10 นาทีได้ เลยคิดว่านานไปปะ เลยไปนั่งรอที่โต๊ะ สักพักเห็นแขกวีไอพีออกมา ก็เป็นดาราแหละ เราเลยไปเข้าก็เข้าไปตามปกติ

แต่ตอนก่อนเกิดเหตุเราไม่เห็นนะว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมน้องคนนั้นถึงโดน แต่โต๊ะน้องเขาเราเห็นเพราะมุมพอดีจากโต๊ะเราก็เห็นน้องเขาเดินมาที่โต๊ะปกติ ย้ำว่าปกติมาก ไม่มีทีท่าว่าจะเมาหรืออะไร เรามองเพราะน้องเขาหล่อด้วย (กลุ่มเราชายล้วน) ขาวออร่า

สักพักมีผู้ชายร่างไม่ใหญ่สัก 3-4 คนนี่แหละ เดินมาจากโต๊ะที่มีดารากับแฟนดารา ก็แบบมาหาน้องเขาคุยอะไรกันสักพัก เสียงไม่ดังมาก น้องคนนั้นก็โดนรุมเลยย ตอนนั้นไม่ทันคิดว่าจะโดนไง เพราะเขาล้อมน้องคนนั้นไว้เลยไม่เห็นว่าทำอะไร ด้วยความที่อยากรู้ก็เลยมองๆ ดู เขาทำอะไรกัน สักพักน้องคนนั้นตกเก้าอี้หรือโดนลากลงไม่รู้ เราก็เห็นน้องเขาเอามือปิดหน้าไว้ แบบคนจะตีแล้วเอามือป้องหน้าไว้ แล้วไม่มีทีท่าว่าคนดูแลร้านหรือพนักงานคนอื่นๆ จะมาห้ามเลย

จะบอกว่าไม่เห็นก็ฟังดูยาก เพราะมันเป็นมุมที่น่าจะเห็นร้านไม่ได้มีมุมอับขนาดนั้น แล้วมีคนแต่งตัวดูดีหน่อย เป็นผู้ชาย ตะโกนอะไรไม่รู้สักอย่าง แบบโชว์กร่างเงี้ย ทีแรกนึกว่าตะโกนห้าม แต่เราไม่ได้ยินนะเสียงเพลงดังด้วย แต่เหมือนยิ่งตะโกนห้าม กลุ่มการ์ดยิ่งทำร้าย ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย แต่คนนั่งใกล้น่าจะได้ยิน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูดเลย

แต่มีดารานั่งอยู่นะ ไม่เห็นแต้วกับมิว แต่โต๊ะดารานั่งมองเฉยๆ คนชื่อ "บอล" ที่ตะโกน แต่งตัวดูดีหน่อย ตะโกนแบบโชว์มากๆ นึกว่าจะห้าม แต่เหมือนยิ่งการ์ดจะรุนแรงขึ้นพอคนเริ่มเห็น เหมือนจะลากน้องเขาไปที่อื่น แล้วมีกลุ่มผู้ชายแบบมาช่วยคุย น่าจะเป็นนักศึกษาเหมือนกัน

คือน้องเขาไม่เมาไม่กร่างอะไรทั้งนั้น ดูดีมากอ่ะ คิดว่าน้องเขาน่าจะไปพูดจริงๆ คนเราควรมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน แต่มันก็จริงๆ นะ คนกินเบียร์ฉี่แทบแตก แต่มาปิดห้องน้ำ ให้พวกวีไอพีเข้านี้ขนาด พี่โดม มาวอมอัพ ผับดังสุดเชียงใหม่เลยนะ ไม่มีการปิดห้องน้ำ ไม่มีการ์ดคุม ชิวๆ สบายๆ มาก..."

ซึ่งหลังจากข้อความจากมุมพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้เผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ายังคงเกิดประเด็นถกเถียงและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างเผ็ดร้อน หลายคนมองว่าการแถลงชี้แจงจากทั้งสองฝ่ายยังขัดแย้งกันอยู่บางส่วน เชื่อว่าจะได้รับความกระจ่างในเร็วๆ นี้ ขณะที่สังคงยังคงกดดันตามหาความจริงของกรณีนี้อยู่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook