อ้นกรกฎเสียดายบอยประกาศยุบเวทีเดอะสตาร์13

อ้นกรกฎเสียดายบอยประกาศยุบเวทีเดอะสตาร์13

อ้นกรกฎเสียดายบอยประกาศยุบเวทีเดอะสตาร์13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อ้น กรกฎ' เสียดาย บอย ประกาศยุบเวทีเดอะสตาร์ 13 เชื่อมีรายการใหม่แทน

ล่าสุดด้านของบิ๊กบอสค่ายดัง อย่าง "บอย ถกลเกียรติ" ออกมาเผยให้ฟังถึงการประกวด เดอะสตาร์ 13 ว่าคงจะไม่ทำต่อแล้ว ด้วยเหตุผลหลาย ๆ ประการ ทำให้เป็นที่น่าเสียดายของตนอยากมีฝัน รวมถึงนักร้องนักแสดงอย่าง "อ้น กรกฎ หรือ อ้น เดอะสตาร์" ที่เติบโตมาจากเวทีนี้เช่นกัน โดย อ้น ให้ความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า

"จริงๆ ผมก็รู้ข่าวมาตั้งนานแล้วเหมือนกัน ว่า เดอะสตาร์ 13 จะไม่มี รู้สึกใจหายเหมือนกัน ใจหายตั้งแต่เปลี่ยนกรรมการแล้ว เดอะสตาร์ มันเริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่จะในทางที่ดีขึ้นหรือน้อยลงอันนี้แล้วแต่มุมมองของคนนะครับ แต่ถึงจะไม่มี ผมว่าน่าจะมีรายการอื่น พี่บอย น่าจะเอามาลงให้คนไทยได้ดูกัน เราก็เคยคุยกันกับเพื่อนๆ ว่า 13 เลขอาจจะไม่ดีหรือเปล่าอะไรแบบนี้ ก็ใจหายเหมือนกัน มันเริ่มเปลี้ยนมาตั้งแต่สถานที่ เปลี่ยนกรรมการ สุดท้ายจบที่ไม่มีเลยครับ เวทีนี้เป็นเวทีที่สร้างอนาคตให้เด็กหลายๆ คน จากเด็กที่เดินอยู่ช้างถนน ไม่ทีความเก่งไม่มีความกล้า ทำให้เด็กคนนั้นกล้าแสดงออกได้ มันเปิดการเปิดโอกาสให้เด็กหลายๆ คน เป็นนักร้อง นักแสดง แต่ผมในฐานะเป็นเดอะสตาร์คนนึง ก็อยากจะขอบคุณเวทีนี้ที่ทำให้ผมมายืนอยู่ตรงนี้ ผมจะไม่ลืมบุญคุณครั้งยิ่งใหญ่นี้แน่นอนครับ"

สำหรับด้านผลงานอื่นๆ หากใครรอติดตาม หนุ่มอ้น อัพเดทให้ฟังว่า "ตอนนี้ก็มีละครเทิดพระเกียรติเพิ่งจบไป แล้วก็จะมีเงาอโศก ที่จะกลับมาออนแอร์ และกำลังถ่ายซีรีส์บ่วงพิศวาสอยู่ ฝากติดตามด้วยครับ ส่วนผลงานเพลงด้วยสถานการณ์บ้านเมืองเราตอนนี้เนอะ เราทำอยู่ตลอดครับ แต่อาจจะยังไม่เหมาะ ไม่สมควรที่จะออกมา รอติดตามครับมีให้ฟังแน่นอน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook