แชร์ภาพประทับใจ หมาก ดูแล คิมเบอร์ลี่ ไม่ห่างในวันที่สูญเสียพ่อ

แชร์ภาพประทับใจ หมาก ดูแล คิมเบอร์ลี่ ไม่ห่างในวันที่สูญเสียพ่อ

แชร์ภาพประทับใจ หมาก ดูแล คิมเบอร์ลี่ ไม่ห่างในวันที่สูญเสียพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของครอบครัวนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่สูญเสียคุณพ่อ ดร.ฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช โวลเทมัส ในวัย 61 ปี ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด หลังเส้นใหญ่หัวใจแตกที่ช่องท้อง ซึ่งนางเอกสาวยังอยู่ในช่วงเสียใจอย่างหนักเพราะคุณพ่อจากไปอย่างกระทันหัน

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ทางครอบครัวของพระเอก หมาก ปริญ ได้เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม พร้อมกับแฟนคลับเดินทางมาเคารพศพและร่วมฟังสวดพระอภิธรรมด้วย จึงทำให้เกิดเรื่องเล่าจากแฟนคลับที่ซาบซึ้งใจกับการดูแลจิตใจของ หมาก ที่มีให้กับน้องสาวคนสนิท

โดยในข้อความในอินสตาแกรมของคุณ mutthanap ได้เขียนไว้ว่า "รู้แล้วว่าคิมเลือกคนไม่ผิด อยู่ในงานตลอดตอนรับเสด็จพระเทพก็ได้เห็นโมเมนท์น่ารักๆ ทั้งลูบหัว จัดผมให้ จับมือให้กำลังใจพอจบงานก็เห็นคิมกับหมากเข้าไปยืนคุยต่อหน้ารูปของพ่อ"

"ซึ่งเราก็ไม่ได้ยินหรอกว่าเขาพูดอะไรกันแต่เราว่าทุกคนคงคิดเหมือนเราตอนนั้นทั้งหมากและคิมร้องไห้ หมากคอยปลอบ คอยโอบ คอยลูบหัวคิมตลอด"

"ต่อมาพี่น้องของคิมรวมถึงหมากก็เข้าไปหาพ่อข้างหลัง แอบเห็นหมากเอามือกุมตาแล้วทรุดลง พอจะกลับแม่มิวได้เข้ามากอดคิมแล้วหมากก็โอบคิมพร้อมทั้งพูดกับแม่ว่าอะไรซักอย่าง แต่มั่นใจว่ามันต้องเป็นเรื่องดีๆแน่นอนเพราะมันทำให้คิมยิ้มเขินได้"

"หลังจากนั้นพี่เมี่ยงก็เข้ามากอดคิมและลูบหัวให้กำลังใจ สายตาหมากที่มองจากข้างหลังพร้อมทั้งลูบหัวคิมมันดูอบอุ่น คิมเดินไปไหนหมากก็ไปด้วย เชื่อแล้วว่าหมากทำตามสัญญาที่ให้กับพ่อไว้ได้ และทำได้ดีด้วย ปล.โมเมนท์น่ารักๆไม่ได้มีแค่หมากคิม แต่พี่แดนกับพ่อน้อยก็น่ารักไม่เบาคือพ่ออยู่ถนนอีกฝั่งนึงแต่พ่อไม่กล้าเดินมาพี่แดนเลยไปยืนเป็นเพื่อนพ่อน้อย แล้วก็ยังมีแม่มิวพี่เจน พี่เจนพี่เมี่ยง พี่แดนแม่มิว พี่แดนหมาก หมากเจน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แชร์ภาพประทับใจ หมาก ดูแล คิมเบอร์ลี่ ไม่ห่างในวันที่สูญเสียพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook