บรรยากาศวัดพระธรรมกายปกติ-จนท.เข้มรปภ.

บรรยากาศวัดพระธรรมกายปกติ-จนท.เข้มรปภ.

บรรยากาศวัดพระธรรมกายปกติ-จนท.เข้มรปภ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศที่วัดพระธรรมกาย เป็นไปอย่างเรียบร้อย ด้าน เจ้าหน้าที่ รปภ. เข้ม ขณะศิษยานุศิษย์เดินทางมาประกอบกิจกรรมทางศาสนาตามปกติ

บรรยากาศล่าสุดภายในวัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี ยังเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยังคงตรวจตราบุคคลและรถทุกคันที่ผ่านเข้าออกอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันผู้ที่ไม่หวังดีที่อาจเข้ามาสร้างสถานการณ์ เช่นเดียวกับภายในวัด บริเวณศูนย์ประสานงานสื่อมวลชน ยังคงมีการตั้งเต็นท์จุดบริการให้ข้อมูลและอำนวยความสะดวกแก่สื่อมวลชนที่มาเฝ้าติดตามสถานการณ์ ซึ่งหากจะทำการบันทึกภาพตามจุดต่าง ๆ จะมีการจัดเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้ ขณะที่ทางตัวแทนของทางวัดพระธรรมกาย ยังไม่มีการออกมายืนยันว่าจะมีการแถลงท่าที หรือความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด เช่นเดียวกับเหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์ ในวันนี้ยังคงเดินทางมาประกอบกิจกรรมทางศาสนาเหมือนเช่นทุกวัน โดยที่สภาธรรมกายสากล ศิษยานุศิษย์ ยังพร้อมใจกันนั่งสมาธิ ฟังธรรมตามปกติ

ขณะที่ สถานีตำรวจภูธร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สื่อมวลชนบางส่วนได้เริ่มเดินทางมาเฝ้าติดตามสถานการณ์ ท่าทีและแนวทางของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ยังไม่มีการเริ่มประชุมวางแผนใด ๆ

บรรยากาศภายในวัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี ล่าสุดช่วงเที่ยง ยังเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยังคงตรวจตราบุคคล และรถทุกคันที่ผ่านเข้าออกอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันผู้ที่ไม่หวังดีที่อาจเข้ามาสร้างสถานการณ์ เช่นเดียวกับภายในวัด บริเวณศูนย์ประสานงานสื่อมวลชน ยังคงมีการตั้งเต็นท์จุดบริการให้ข้อมูลและอำนวยความสะดวกแก่สื่อมวลชนที่มาเฝ้าติดตามสถานการณ์ ซึ่งทางตัวแทนของทางวัดพระธรรมกาย ยัง
ไม่มีการออกมายืนยันว่าจะมีการแถลงท่าทีหรือความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด เช่นเดียวกับเหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์ ในวันนี้ยังคงเดินทางมาประกอบกิจกรรมทางศาสนาเหมือนเช่นทุกวัน โดยที่สภาธรรมกายสากล ศิษยานุศิษย์ยังพร้อมใจกันนั่งสมาธิ ฟังธรรม ตามปกติ รวมถึงพิธีร่วมกันสวดพระพุทธมนต์ ขณะที่สถานีตำรวจภูธร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สื่อมวลชนบางส่วนได้เริ่มเดินทางมาเฝ้าติดตามสถานการณ์ด้วยเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook