นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอกไปไม่ทันเคสผ่าตัด ถูกมือดีล็อคประตูบ้าน

นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอกไปไม่ทันเคสผ่าตัด ถูกมือดีล็อคประตูบ้าน

นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอกไปไม่ทันเคสผ่าตัด ถูกมือดีล็อคประตูบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอกถูกมือดีล็อคประตูบ้าน ออกไปช่วยผ่าตัดไม่ได้ ร้องตำรวจช่วยเหลือ ยอมรับว่ามีปัญหากับเพื่อนบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่า ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยมี นายชาคริต เทพสินธพสกุล อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจขายเครื่องมือแพทย์ และ น.ส.ประกายดาว สุขเทศ นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลชลบุรี เป็นเจ้าของบ้าน ถูกมือดีใช้กุญแจล็อคประตูบ้าน ไม่สามารถเอารถออกไปทำงานได้

ตำรวจจึงได้รุดไปบ้านเกิดเหตุพบกุญแจล็อคประตูบ้านไม่สามารถเอารถออกจากบ้านได้ ภายหลังตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว จึงได้ให้ช่างกุญแจตีลูกกุญแจออก หลังจากนั้นจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน และจะไปแจ้งความดำเนินคดีอีกครั้งหนึ่ง

น.ส.ประกายดาว สุขเทศ นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลชลบุรี กล่าวว่า วันนี้มีเคสที่จะต้องผ่าตัดคนไข้ ทำให้ไปทำงานไม่ได้ สร้างความเดือดร้อนไปหมด เพราะจะต้องให้คนอื่นทำหน้าที่แทน ซึ่งคนทำแบบนี้ถือว่าไม่ปกติ และอันตรายมาก อยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วย

ทางด้าน นายชาคริต เทพสินธพสกุล กล่าวว่า ยอมรับว่ามีปัญหากับเพื่อนบ้าน และได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีแล้ว การที่คนร้ายทำแบบถือว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านทั้งตนเอง เจ้าของโครงการหมู่บ้าน ตำรวจ หากมีปัญหาหรือต้องการอะไรมาพูดกันดีๆ ก็ได้ ไม่ต้องมาล็อคประตูบ้าน

แฟนสาวก็ออกไปทำงานไม่ได้ ตนก็เสียเวลาการทำงาน ตำรวจก็ต้องเสียเวลาแทนที่จะไปดูแลความเดือดร้อนของชาวบ้านที่หนักกว่านี้ หลังจากนี้จะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านอีกครั้งหนึ่ง หากพบว่าเป็นใครลงมือจะไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอกไปไม่ทันเคสผ่าตัด ถูกมือดีล็อคประตูบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook