"3 วันแห่งความยิ่งใหญ่" งานดนตรี "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ" ณ สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย (ภาพ+คลิป)

"3 วันแห่งความยิ่งใหญ่" งานดนตรี "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ" ณ สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย (ภาพ+คลิป)

"3 วันแห่งความยิ่งใหญ่" งานดนตรี "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ" ณ สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย (ภาพ+คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ" อีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้เข้าร่วมเป็นอย่างยิ่ง

บรรยากาศของดอกไม้ ผสมกับกลิ่นไอของดนตรีที่งดงาม ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ตลอดวันที่ 25-27 พ.ย. ที่ผ่านมา ยังคงความประทับใจให้กับพสกนิกรชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง


บทเพลงพระราชนิพนธ์ ถูกส่งต่อโดยศิลปินจากทั่วฟ้าเมืองไทย ตลอด 3 วันเต็มๆ ของการจัดงาน คือสิ่งที่บ่งบอกให้ผู้คนทั้งประเทศและผู้คนทั่วโลกได้ประจักษ์ถึงความมีพระปรีชาสามารถในด้านดนตรีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ทั้งสามวันของการจัดงาน ภาพที่เกิดขึ้นเต็มไปด้วยประชาชน ที่เดินทางมาท่องเที่ยวณ สิงห์ปาร์ค เดินชมดอกไม้ พร้อมกับดื่มด่ำกับบรรยากาศของอากาศหนาวที่กำลังเย็นสบาย


ก่อนที่ในช่วงเย็นๆ ทุกคนได้ตั้งตารอคอย กับการแสดงดนตรี "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ" ต้องบอกว่า "แสง สี เสียง" ของการแสดงดนตรีครั้งนี้ จัดได้อย่างลงตัว กับบทเพลงที่ขับกล่อมโดยศิลปินกว่าร้อยชีวิต และประดับประดาด้วยดอกไม้หลากสีสัน ที่จัดใว้รอบเวทีอย่างสวยงาม

นั่นทำให้ทุกคน ที่เข้ามาร่วมงานนี้ ได้เก็บทุกความรู้สึกที่อิ่มเอม พร้อมกับได้รับรู้เรื่องราวอีกมากมายเกี่ยวกับพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช


หลากหลายเสียงเพลง หลากหลายท่วงทำนอง ตลอดทั้ง 3 วัน มีนักร้อง นักดนตรีสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นขับร้องและแสดงดนตรีบทเพลงพระราชนิพนธ์

ส่วนไฮไลท์สำคัญของงานที่ผ่านมานั่น คือ "ญาญ่า อุรัสยา" นางเอกสาวลูกครึ่งชื่อดัง ได้ร่วมขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ "ใกล้รุ่ง" ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า


"รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรับเลือก ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงดนตรี ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ  ส่วนตัว แม้จะรู้สึกกดดันอยู่บ้าง แต่หนูก็พยายามซ้อมมาอย่างเต็มที่ และทำหน้าที่อย่างตั้งใจที่สุดค่ะ"

นอกจากนี้ศิลปินแห่งชาติอย่าง อาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ยังได้ขึ้นแสดงการเป่าขลุ่ยที่สุดซึ้ง และเรียกว่าหลายคนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว



ส่วน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, รัดเกล้า อามระดิษ และอีกหลายต่อหลายคน ก็ร่วมกันทำหน้าที่บนเวทีได้อย่างน่าชื่นชม

เชื่อเหลือเกินว่า ความยิ่งใหญ่ที่เพิ่งผ่านไป จะคงอยู่ในหัวใจของประชาชนคนไทยไปตราบนานเท่านานกับสุดยอดงานดนตรี "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ"

คลิปการแสดงของเหล่าศิลปิน

 คลิปที่รูปด้านล่างเพื่อชมภาพบรรยากาศงาน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "3 วันแห่งความยิ่งใหญ่" งานดนตรี "ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ" ณ สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย (ภาพ+คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook