ไล่ฆ่าระทึก! กลางมหาวิทยาลัยโอไฮโอ ตร.วิสามัญสั่งตาย

ไล่ฆ่าระทึก! กลางมหาวิทยาลัยโอไฮโอ ตร.วิสามัญสั่งตาย

ไล่ฆ่าระทึก! กลางมหาวิทยาลัยโอไฮโอ ตร.วิสามัญสั่งตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไล่แทงผู้คนในรั้วมหาวิทยาลัยรัฐโอไฮโอ นักศึกษานับพันต้องหลบซ่อนตัวสุดระทึก คนร้ายถูกวิสามัญฆาตกรรม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุกราดยิงนักศึกษาภายในรั้วมหาวิทยาลัยรัฐโอไฮโอ ขับรถพุ่งชนและใช้อาวุธมีดไล่แทงใส่ผู้คนแบบไม่เลือกหน้า มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหนึ่ง โดยที่อาจารย์และนักศึกษาต้องปิดล็อกตัวเองเอาไว้ในห้องเรียน เพื่อความปลอดภัยในสถานการณ์ตึงเครียด

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงสายของวันที่ 28 พฤศจิกายน ตามเวลาในท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองโคลัมบัส ได้รับแจ้งเหตุกราดยิงภายในรั้วมหาวิทยาลัยรัฐโอไฮโอ หรือ โอเอสยู กลุ่มนักศึกษาต่างใช้ช่องทางในโซเชียลมีเดียอัพเดทสถานการณ์แบบสดๆ โดยที่ต้องหลบซ่อนอยู่แต่ภายในห้องเรียน

ทั้งนี้ สถานการณ์ดังกล่าวตึงเครียดเป็นเวลานับชั่วโมง ก่อนสถานการณ์จะเริ่มสงบลง เบื้องต้นมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 10 คน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะออกมายืนยันว่า คนร้ายได้ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมแล้ว เบื้องต้นคนร้ายคือพลเมืองอเมริกัน แต่อพยพมาจากประเทศโซมาเลีย และอาจจะเกี่ยวข้องกับแรงกดดันการต่อต้านชาวมุสลิม

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ไว้ระดับหนึ่ง ได้มีการประกาศยกเลิกการเรียนการสอนภายในมหาวิทยาลัยทั้งหมด พร้อมกับให้นักศึกษาและคณาอาจารย์อพยพออกจากพื้นที่ทันที สำหรับมหาวิทยาลัยรัฐโอไฮโอเป็นสถานศึกษาขนาดใหญ่ระดับประเทศ มีนักศึกษาราวๆ 60,000 คน

ภาพจากทวิตเตอร์ @_bennybeatz @goisles29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook