Kitty Live ร่วมบริจาคเงินหลักแสนเพื่อการกุศล!!!

Kitty Live ร่วมบริจาคเงินหลักแสนเพื่อการกุศล!!!

Kitty Live ร่วมบริจาคเงินหลักแสนเพื่อการกุศล!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีใครได้ดูรายการ “ตื่นมาคุย” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี เมื่อเช้าวันนี้กันบ้างรึเปล่า???

     โหย… ต้องบอกเลยว่าสาวๆ สวยๆ เต็มห้องส่งไปหมด คนนั้นก็ดูดี คนนี้ก็น่ารัก ทำเอาเลือกไม่ถูกเลยว่าจะสมัครเป็นแฟนคลับใครดี เพราะว่า VJ จาก Kitty Live พากันมาบุกห้องส่งของรายการ “ตื่นมาคุย” ของคุณวู้ดดี้น่ะสิ แถมได้ข่าวว่าแต่ละคนเป็นตัวท้อปของ Kitty Live ที่มีคนติดตามอยู่ไม่น้อย เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลที่มาแรงสุดๆ เลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น VJ น้องเบสท์ VJ น้องไอซ์ VJ น้องเม และ VJ น้องทีน่า ที่สำคัญพวกเธอเป็นคนสวยและใจบุญเอามากๆ ด้วยล่ะ

     ก็บรรดา VJ จาก Kitty Live รวมตัวกันมาช่วยกันหาเงินสมทบทุน ร่วมบริจาคให้กับองค์กรการกุศลอย่าง The Voice มูลนิธิที่คอยระดมเงินทุน เพื่อหาเงินไปช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยมีคุณ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” มารับเงินบริจาค 5,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐในรายการด้วย ซึ่งถ้าจะให้ตีเป็นค่าเงินไทยแบบกลมๆ ก็ประมาณ 180,000 บาท ไม่ใช่น้อยๆ เลยนะเนี่ย

     ถ้าเพื่อนๆ อยากร่วมทำบุญ เพื่อช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวด้วยกันล่ะก็ เรามีนัดกันวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้นะ โดยดาราและ VJ จะพาสัตว์เลี้ยงแสนรักมา Live กันผ่าน Kitty Live ตลอดทั้งวันเลยล่ะ ใครที่รักสัตว์และอยากให้เจ้าตูบเจ้าเหมียวที่น่าสงสารมีบ้านใหม่ อย่าลืมเข้าไปดู Live ผ่านแอปพลิเคชั่น Kitty Live และร่วมบริจาคเงินสมทบทุนเข้าไปเพิ่มเติมกันได้นะ พวกเขาจะได้ใช้ชีวิตใหม่กับเจ้าของที่สามารถดูแลและให้ความรักได้ เหมือนกับเหล่าเซเลบกับเจ้าสี่ขาคู่ใจที่รวมตัวกันมา Live ยังไงล่ะ

     คนไหนที่อยากร่วมงานบุญในครั้งนี้ อย่าลืมเข้าไปโหลดแอปพลิเคชั่น Kitty Live มาติดเครื่องเอาไว้รอก่อนเลย โหลดได้ทั้งแอนดรอยด์และ iOS นะ แอปฯ ฟรีที่มีดีมากกว่าแค่ความสุข ต้องนี่เลย Kitty Live แอปพลิเคชั่นตัวจริงสำหรับคนรุ่นใหม่!!!

รายการตื่นมาคุย 

 




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook