บอล กฤษณะ โผล่ตัวแล้ว เข้าให้ปากคำคดีตื้บลูกนายพล

บอล กฤษณะ โผล่ตัวแล้ว เข้าให้ปากคำคดีตื้บลูกนายพล

บอล กฤษณะ โผล่ตัวแล้ว เข้าให้ปากคำคดีตื้บลูกนายพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บอล กฤษณะ" แฟนหนุ่มอุ้ม ลักขณา ดอดเข้าพบตำรวจ สภ.ช้างเผือก ให้ปากคำคดีทำร้ายลูกชายนายพลที่เชียงใหม่

(29 พ.ย.) ความคืบหน้าล่าสุด กรณีการ์ดสถานบันเทิงแห่งหนึ่งได้รุมทำร้าย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ อายุ 23 ปี ลูกชายของ พลตรี วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 จ.น่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีการกล่าวอ้างถึงชื่อดารากลุ่มหนึ่ง ทำให้เป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากสังคม

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียก 3 พนักงานสถานบันเทิงมาเข้าพบ เพื่อทำการสอบปากคำ โดยทั้ง 3 คนได้เข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว พร้อมกับปฏิเสธและยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าวใดๆ ทั้งสิ้น ขณะที่ บอล กฤษณะ แฟนหนุ่มของดาราสาว อุ้ม ลักขณา ก็ถูกออกหมายเรียกเชิญตัวเช่นเดียวกัน

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีรายงานว่า บอล กฤษณะ ได้ปรากฏตัวและเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก หลังจากเงียบหายและไม่ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงกับสื่อมวลชนตั้งแต่เกิดเหตุขึ้น บอล กฤษณะ ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความ 2 คน ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำอยู่

พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รทท.ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากเสร็จสิ้นการสอบปากคำ บอล กฤษณะ เป็นระยะเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง โดยระบุว่า บอล กฤษณะ ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ปากคำเป็นอย่างดี ขณะนี้ยังไม่ได้ตั้งข้อและไม่ถือว่าเป็นผู้ต้องหาในคดีแต่อย่างใด

ในส่วนของผู้เสียหายขณะนี้สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แล้ว โดยได้ให้พนักงานสอบสวนเดินทางเข้าไปสอบปากคำกับผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ผู้เสียหายได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกทำร้ายร่างกายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกให้บุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุเรียกพยานที่อยู่ในสถานที่เกิดเหตุมาให้ปากคำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook