แพนเค้กปัดเสียบละครเรือนมยุราแทนใหม่ดาวิกา

แพนเค้กปัดเสียบละครเรือนมยุราแทนใหม่ดาวิกา

แพนเค้กปัดเสียบละครเรือนมยุราแทนใหม่ดาวิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แพนเค้ก' ปัดเสียบละคร เรือนมยุรา แทน 'ใหม่ ดาวิกา' บอกแล้วแต่ผู้ใหญ่ เผยแม่จ่อดัน 'พัตเตอร์' ลงนางฟ้าไร้ปีก ยันไร้ปัญหาทรู ไปร่วงงานวันเกิดช่อง 7 สี

กลายเป็นประเด็นให้ต้องพูดถึงจนได้สำหรับสาวเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าเสียบละครแทนนางเอกพันล้าน "ใหม่-ดาวิกา" ในเรื่อง "เรือนมยุรา" ซะงั้น เจ้าตัวก็ออกมาบอกชัดเจนว่า

"ไม่ได้เสียบเเทนเเต่อย่างใด ตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อมาเลย ต้องรอทางต้นสังกัดอีกที ตอนนี้ก็ยังมีเเค่นางฟ้าไร้ปีกเพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องข่าวก็ได้เห็นผ่านๆ มาบ้าง แต่ก็ไม่ได้โฟกัสตรงนั้น เพราะตอนนี้โฟกัสที่งานที่ทำเท่านั้น ถ้าหากมีอะไรคืบหน้าก็จะได้ทราบกัน หากมีติดต่อมาจริงๆ ก็ยินดีจะรับเล่น เพราะเชื่อว่าหากผู้ใหญ่ติดต่อมาก็คงเป็นงานที่มีคุณภาพเเละเหมาะกับตัวเองจริงๆ

ส่วนเรื่องที่ว่า "แม่หน่อย" เตรียมดันลูกชายสุดเลิฟ "พัตเตอร์" มาลงเล่นละครนางฟ้าไรปีกด้วยนั้น แพนเค้ก เผยว่า ตอนนี้กำลังดูบทที่เหมาะสมอยู่ และต้องถามน้องถึงความพร้อมด้วย แต่ส่วนตัวเองก็มองว่าเป็นอีกงานที่น่าสนใจและคิดว่าตัวพัตเตอร์เองทำได้ ทางคุณแม่วางตัวไว้อยากให้เป็นตัวร้ายส่วนสาวเเพนเค้กเองก็คิดว่าสามารถเล่นได้อยู่แล้ว ส่วนตัวไม่ได้อยากให้เรียกว่าดันน้องชายขอเรียกเป็นชวนกันมาทำงานจะดีกว่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook