แม่แอ๊วยันลูกแก้ว-ขวัญรักกันดี ยังคุยกอล์ฟปกติ

แม่แอ๊วยันลูกแก้ว-ขวัญรักกันดี ยังคุยกอล์ฟปกติ

แม่แอ๊วยันลูกแก้ว-ขวัญรักกันดี ยังคุยกอล์ฟปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แม่แอ๊ว' ยัน 'ลูกแก้ว-ขวัญ' เข้าใจกันดี เผยคุย 'กอล์ฟ' ปกติ บอกแต่งงานเป็นเรื่องของลูก ข่าวหมั้นโบ้ยให้ถามเอง

ก่อนหน้านี้มีภาพให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจจากทริปทำบุญที่เชียงรายของ หนุ่มกอล์ฟ และสาวขวัญ ในทริปนั้นมีแม่แอ๊วได้เดินทางไปด้วย เลยทำให้ทุกคนพากันสงสัยว่าสุดท้าย ท้ายสุดแล้ว ความสัมพันธ์ของครอบนี้เป็นอย่างไร ล่าสุดแม่แอ๊วก็ได้ฉายเดี่ยวพูดต่อหน้าสื่อ 

ว่าครั้งหนึ่งเคยบินปรึกษา ท่าน ว. วัชรเมธี ที่เชียงราย ท่านสอนความผูกพันของเเม่กับลูก คนในครอบครัว ตอนนี้ก็กลับมาแฮปปี้แล้ว เหมือนเดิมเข้าใจกันเหมือนเดิม ความเป็นแม่ลูกนั้นอาจจะมีงอนกันบ้าง ยอมรับว่าช่วงนี้ก็ตามใจลูกมากขึ้น ย้ำไม่ได้มีทิฐิอะไร เรื่องปัญหาที่ผ่านมาทางช่อง 7 ไม่มีเรียกไปคุยอะไร และเรื่องรับงานของสาวขวัญตอนนี้ คุณแม่รับงานบ้าง สาวขวัญรับเองบ้าง และคุณแม่เองก็สอนวิธีการรับงานให้ลูกตลอดอยู่แล้ว 

ส่วน ลูกแก้ว ลูกสาวคนโตก็เป็นลูกคนหนึ่ง บอกความเป็นแม่ลูกพี่น้องยังคงรักกันเหมือนเดิม และในตอนนี้เองขวัญก็อยู่บ้านเหมือนเดิม ออกไปทำงานและกลับมาบ้านเป็นปกติ 

แต่เนื่องจากความเป็นแม่ คุณแม่แอ๊วเองก็บอกว่าธรรมชาติความเป็นแม่ ย่อมเป็นห่วงลูกเป็นธรรมดาอยู่แล้ว กล่าวต่ออีกว่าตอนนี้เขาโตขึ้นก็ให้ได้ตัดสินใจเองเลือกคบเพื่อนได้ปกติ กอล์ฟเองก็ถือเป็นเพื่อนคนหนึ่ง ขวัญก็โตแล้วจะคบใครก็เลือกเอง ตอนนี้ก็มีคุยกับหนุ่มกอล์ฟบ้าง ก็บอกให้คุยกันดี ๆ ดูแลกันไปดี ๆ ตอนนี้สองครอบครัวก็แฮปปี้ดีไม่มีปัญหา 

สำหรับเรื่องคบกันนั้นแม่แอ๊วกล่าวว่า ก็อยู่ที่ลูก ไม่ได้อยู่ที่แม่ อนาคตก็ไม่มีใครรู้ ความรักให้ขวัญตัดสินใจ เรื่องรักจริงหวังเเต่งต้องไปถามเขาเอง ขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจในวันนี้  

ได้ยินแบบนี้จากแม่แอ๊วแฟน ๆ ก็ชื่นอกชื่นใจได้อีกเฮือกหนึ่ง หากมีความคืบหน้าจาก สาวขวัญ หนุ่ม กอล์ฟ ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะนำมารายงานอย่างต่อเนื่องจ้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook