คนดูเป็นแสน คลิปตำรวจลงโทษนักเรียน ทำผิดกฎจราจร

คนดูเป็นแสน คลิปตำรวจลงโทษนักเรียน ทำผิดกฎจราจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปดังข้ามคืน ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจภูเก็ตลงโทษเด็กนักเรียนหญิง 2 คน หลังผิดกฎจราจรเต็มๆ ไม่ใส่หมวกกันน็อก แต่ได้รับคำชื่นชมล้นหลามจากโซเชียลฯ
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์อย่างแพร่หลาย ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้โบกเรียกรถจักรยานยนต์ของนักเรียนหญิง 2 คนให้จอดข้างทาง เนื่องจากทำผิดวินัยจราจร ก่อนจะสั่งลงโทษทันทีที่ตรงจุดเกิดเหตุ กลายเป็นภาพที่หาดูไม่ได้ง่ายนั
 
เพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสั้นๆ เพียงไม่กี่วินาทีจากสมาชิกผู้เฟซบุ๊กคุณ Lek Sparrow ได้แชร์ส่งต่อมา เป็นภาพเหตุการณ์เด็กนักเรียน 2 คน กำลังได้รับการลงโทษจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนายหนึ่งอยู่ริมทาง เนื่องจากทำผิดกฎจราจร
 
ตามรายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้าแยกฉลอง ฝั่งถนนเจ้าฟ้าตะวันออก จ.ภูเก็ต นักเรียนหญิง 2 คนที่ขับขี่จักรยานยนต์มาตามทาง แต่ทำผิดกฎจราจร ไม่สวมใส่หมวกกันน็อก ทำให้เจ้าหน้าที่ได้โบกเรียกให้หยุดจอด ก่อนจะทำการพูดคุยตักเตือนและปรับทัศนคติเด็กนักเรียนทั้งคู่
 
กระทั่งในเวลาต่อมา เด็กนักเรียนหญิงทั้ง 2 ก็เริ่มออกวิ่งไปรอบๆ รถจักรยานยนต์ของตัวเองอยู่หลายรอบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปล่อยตัวไป ถือเป็นการลงโทษที่รับคำชื่นชมจากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เป็นบทลงโทษที่เหมาะกับเด็ก และยังเป็นการตักเตือนอบรมเด็กๆ ให้รู้จักระมัดระวังในการขับขี่อย่างปลอดภัยไปในตัวอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook