หลักฐานอ่อนไป ยังไม่มีหมายจับ บอล กฤษณะ หลังถูกสอบ 12 ชั่วโมง

หลักฐานอ่อนไป ยังไม่มีหมายจับ บอล กฤษณะ หลังถูกสอบ 12 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอล กฤษณะ เลี่ยงเจอหน้าสื่อ หลังถูกสอบสวนนานเกือบ 12 ชั่วโมง ตำรวจชี้แจง ศาลยังไม่อนุมัติหมายจับ เพราะหลักฐานอ่อนไป 

(30 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ บอล กฤษณธ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของดาราสาวอุ้ม ลักขณา ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ในกรณีคดีทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ การสอบสวนดำเนินไปเกือบ 12 ชั่วโมง ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมา

การสอบสวนครั้งนี้มี พล.ต.ต.พูนทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รักษาราชการ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ควบคุมการสอบปากคำด้วยตัวเองภายในห้องทำงานของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า เวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา บอล กฤษณะ ก็ได้ออกมาจากห้องสอบสวน ก่อนจะหลบหน้ากลุ่มผู้สื่อข่าวที่เฝ้ารอปักหลักทำข่าวอยู่บริเวณดังกล่าวไป ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ บอล กฤษณะ แล้ว

ทั้งนี้มีการตั้งข้อสังเกตว่า การหลบเลี่ยงผู้สื่อข่าวครั้งนี้มีลักษณะที่แปลก ไม่ทราบว่าเลี่ยงออกไปได้อย่างไร เนื่องจากห้องของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ มีประตูทางเข้าอยู่ด้านหน้าเพียง 2 ประตู ขณะที่ด้านหลังอาคาร ติดกับรั้วเป็นร่องน้ำทิ้งที่ค่อนข้างมืด

ขณะที่ พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รักษาราชการ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า ศาลยังไม่อนุมัติหมายจับนายกฤษณะ เนื่องจากพยานหลักฐานยังไม่เพียงพอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีอำนาจควบคุมตัวจึงต้องปล่อยตัวนายกฤษณะไปก่อน

นอกจาก บอล กฤษณะ ที่เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียก ยังมีพยานและผู้เกี่ยวข้องในคดีทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ อายุ 23 ปี บุตรชายของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน อีกหลายคนเข้าให้ปากคำ

รวมทั้ง นายธนิน เลิศอำรุงกุล เจ้าของร้านมาลินสกาย ร้านอาหารที่เกิดเหตุการ์ดและพนักงานรุมทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สำหรับดาราสาว อุ้ม ลักขณา แฟนของบอล กฤษณะ เจ้าหน้าที่ได้แยกสอบปากคำไปแล้วก่อนหน้านี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook