"มอส ปฏิภาณ" ยอมรับเคยคบซ้อน ก่อนแต่ง "เกม ดวงพร"

"มอส ปฏิภาณ" ยอมรับเคยคบซ้อน ก่อนแต่ง "เกม ดวงพร"

"มอส ปฏิภาณ" ยอมรับเคยคบซ้อน ก่อนแต่ง "เกม ดวงพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปประมาณ 10 ปีที่แล้ว ถ้าให้พูดถึงซุปตาร์ที่มีแฟนคลับอยู่ทั้งประเทศ คงหนีไม่พ้นผู้ชายคนนี้ “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” เพราะเขาคือผู้ชายที่มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และแน่นอนที่สุดว่าเรื่องหัวใจของเขาก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เขาถูกจับตามอง

เมื่อสบโอกาส รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” จึงได้เชิญผู้ชายคนนี้ มาพูดคุยเปิดหัวใจแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักที่ตอนนี้เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและมีพยานรักตัวน้อย ๆ ถึง 2 คน ซึ่งวันนี้เขาไม่ได้มาคนเดียว แต่ควงคู่มากับภรรยาแสนสวย “เกม ดวงพร ปฐวีกานต์”

มอส-เกม เปิดใจว่า “ตอนที่เริ่มคบกัน ตอนนั้นเรื่องงานจัดได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้น แล้วในสมัยนั้นแฟนคลับก็ยังไม่ยอมรับเรื่องที่ดารามีแฟน ก็เลยต้องคบกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ เคยมีอยู่เหมือนกัน ที่อยากไปกินข้าวมันไก่ประตูน้ำ แต่ก็ทำได้แค่ขับรถไปจอดข้างทาง แล้วให้เกมลงไปซื้อมานั่งกินบนรถ"

"หรือไปดูหนังก็ต้องเลือกโรงหนังที่คนน้อยๆ แล้วก็ต้องเลือกดูรอบดึก แต่ก็ไม่เคยได้ดูตอนจบของหนังเลยสักเรื่อง เพราะต้องออกไปรอที่รถก่อน แล้วให้เกมเดินตามมาเจอที่รถตอนหนังเลิก ก็เป็นอย่างนี้อยู่หลายปี แต่เกมก็ทนได้ เพราะเขาเข้าใจทุกอย่างดี"

"ตลอดเวลาที่คบกันมามีอยู่ 2 เหตุการณ์ที่เกือบจะเสียเกมไป เหตุการณ์แรกคือโดนจับได้ว่ามีแฟนอยู่แล้ว และเขาคือคนที่คบซ้อน เขาก็ขอเป็นฝ่ายไปเอง สุดท้ายก็กลับมาคบกัน แต่มันก็มีความระแวงกลัวว่า เกมดีกับเราแค่เพราะต้องทำงานด้วยกันหรือเปล่า กลัวเกมโกหกถึงขนาดจ้างนักสืบตาม แล้วให้มารายงานว่าเขาไปไหนกับใคร"

"ส่วนอีกเหตุการณ์คือตอนที่เกมไปเรียนต่อเมืองนอก แล้วช่วงนั้นถือว่าเป็นขาลงของวงการเพลง งานละครเราก็ไม่ค่อยมี บวกกับเราไม่ค่อยสนใจตัวเอง ปาร์ตี้ทุกวัน จนสุดท้ายเกมยื่นคำขาดว่า เกมไม่ขอคบกับคนที่ไม่มีอนาคต แล้วเขาก็หายไปเป็นเดือน เรียกว่ากว่าจะได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแบบทุกวันนี้ มันไม่ได้ง่ายเลย”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "มอส ปฏิภาณ" ยอมรับเคยคบซ้อน ก่อนแต่ง "เกม ดวงพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook