"น้ำส้ม โซมี่" โดน 4 ข้อหาซิ่งชน 9 คัน สารภาพแค่กระทงเดียว

"น้ำส้ม โซมี่" โดน 4 ข้อหาซิ่งชน 9 คัน สารภาพแค่กระทงเดียว

"น้ำส้ม โซมี่" โดน 4 ข้อหาซิ่งชน 9 คัน สารภาพแค่กระทงเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีเน็ตไอดอลสาวคลั่ง ขับเก๋งหรูชนรวด 9 คัน ล่าสุดได้เข้ารับฟังข้อกล่าวหา 4 กระทง แต่ยอมรับแค่เพียงข้อหาเดียว ผู้เสียหายยอมยกโทษให้ หลังเจรจาสำเร็จ

ความคืบหน้ากรณีเหตุเน็ตไอดอลสาว "น้ำส้ม โซมี่" ก่อเหตุขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยูพุ่งชนรถคันอื่นๆ พังเสียหาย 9 คัน บนถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดได้เดินทางมายัง สน.ห้วยขวาง พร้อมกับมารดา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีที่มีมากกว่า 10 ราย

ผลจากการเจรจาไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่ายสามารถตกลงกันได้ ทางฝ่าย "น้ำส้ม โซมี่" ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถยนต์ทั้ง 8 คัน แต่ตอนนี้สามารถพิสูจน์ตรวจสอบได้แล้ว 5 คัน ส่วนอีก 3 คันยังต้องตรวจสอบหาหลักฐานอีกว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้หรือไม่

นอกจากนี้ น้ำส้ม โซมี่ ยังได้มอบเงินชดใช้ให้กับผู้เสียหายด้วย แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยยอดจำนวนเงินที่ชดใช้ให้และจ่ายให้กับผู้ใดบ้าง เมื่อนักข่าวพยายามจะสอบถามพูดคุยด้วยนั้น น้ำส้ม โซมี่ ได้แต่ชี้ไปที่ศีรษะตัวเอง ไม่ได้พูดอะไร บอกเพียงแค่ว่าปวดศีรษะ ก่อนจะเดินทางกลับไปทันที

ขณะที่ผู้เสียหายที่เป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากกรณีดังกล่าว รวมทั้งเคยออกมาร้องเรียนขอความเป็นธรรม เนื่องจากไม่ได้รับการดูแลและเยียวยาที่เหมาะสม ล่าสุดหลังจากการเจรจาตกลงค่าเสียหาย ผู้เสียหายก็เปิดเผยว่า ทางฝ่ายคู่กรณียินยอมจ่ายค่าชดเชยให้ทั้งหมด ทั้งในส่วนค่าซ่อมรถและให้บริษัทประกันเข้ามาดูแล

นอกจากนี้ น้ำส้ม โซมี่ ยังได้มอบเงินค่าทำขวัญให้กับโชเฟอร์แท็กซี่ที่ได้รับบาดเจ็บไปอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมกับยกมือไหว้และบอกขอโทษกับฝ่ายผู้เสียหาย ทำให้ยอมยกโทษให้กับผู้ก่อเหตุ เพราะตอนนี้อาการบาดเจ็บก็ใกล้จะหายดีเป็นปกติแล้ว

ทางด้านคดีความนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้ง 4 ข้อหาให้แก่ น้ำส้ม โซมี่ ได้แก่ ขับรถโดยประมาทเป็นทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ, ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่, ขับรถโดยไม่คำถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และ ขับรถโดยมีสารเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ภายในร่างกายโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ น้ำส้ม โซมี่ ให้การยอมรับสารภาพแค่เพียงข้อเดียวคือ ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ส่วนข้อหาอื่นๆ ยังให้การปฏิเสธและขอไปสู้คดีในชั้นศาลต่อไป ส่วนประเด็นที่ตรวจพบสารเสพติดภายในร่ายกายนั้น เจ้าตัวอ้างว่าได้ทานยารักษาอาการป่วยก่อนจะขับขี่รถ ทำให้มีสารเหล่านี้ตกค้างอยู่ในร่างกาย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook