ส่องคลิปวงจรปิด ตูน บอดี้สแลม เข้าร้านกาแฟ นี่แหละซุป'ตาร์ตัวจริง

ส่องคลิปวงจรปิด ตูน บอดี้สแลม เข้าร้านกาแฟ นี่แหละซุป'ตาร์ตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงชื่นชมจากแฟนๆในโลกออนไลน์ได้อย่างล้นหลาม เมื่อมีการเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง บันทึกภาพนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ที่ถือของเต็มไม้เต็มมือ แต่เมื่อมีแฟนเพลงจำได้และเข้ามาขอถ่ายรูป หนุ่มตูนก็ได้วางของลงและยกมือไหว้กลับด้วยความนอบน้อม ยิ่งเมื่ออีกฝ่ายไหว้ขอบคุณ ร็อคเกอร์ชื่อดังก็ยิ่งย่อไหว้ต่ำกว่า และอีกคลิปที่หนุ่มตูนยกมือไหว้พนักงาน

โดยเจ้าของคลิประบุว่า "เอาเครื่องดื่มที่พี่ตูนสั่งไปให้.. พี่ตูนยกมือไหว้สองรอบ รอบที่สองต่ำมาก จนหัวพี่ตูนต่ำกว่าหัวเราอีก ไม่มีลูกค้าคนไหนรับเครื่องดื่ม แล้วยกมือไหว้ ไหว้แล้วไหว้อิก ไม่มีจริงๆ มีคนเดียวจริงๆ ที่เคยเจอ นั้นก็คือพี่ตูน"

ซึ่งหลังจากคลิปถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ แฟนคลับแฟนเพลงต่างเข้ามาชื่นชมในความนอบน้อม ไม่ถือตัว แม้จะเป็นนักร้องที่โด่งดังและมีชื่อเสียงระดับประเทศ นอกจากนี้ผู้ที่เคยได้พบเจอพูดคุยกับ ตูน บอดี้แสลม ต่างก็เข้ามาแชร์ประสบการณ์ความประทับใจ ซึ่งต่างก็ชื่นชมเป็นเสียงเียวกันเรื่องความสุภาพนอบน้อมของนักร้องหนุ่มคนนี้

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์ที่ครองใจแฟนๆ มาได้อย่างยาวนาน นอกจากฝีมือ ผลงานคุณภาพ ส่วนหนึ่งก็คือนิสัยของเจ้าตัวที่ใครๆ ต่างก็ต้องชื่นชม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ส่องคลิปวงจรปิด ตูน บอดี้สแลม เข้าร้านกาแฟ นี่แหละซุป'ตาร์ตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook