ลูกเกด ไม่เคลียร์! ลือ มาช่า ถอนตัวเดอะเฟซฯ 3 เพราะทะเลาะกัน

ลูกเกด ไม่เคลียร์! ลือ มาช่า ถอนตัวเดอะเฟซฯ 3 เพราะทะเลาะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนกระแสจะมาแรงตั้งแต่ยังไม่ทันได้ออนแอร์ สำหรับรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น3 เพราะล่าสุดมีกระทู้จับผิดว่าทำไมไร้เงาหนึ่งในเมนเทอร์สาวอย่าง “มาช่า วัฒนพานิช” เข้าร่วมอัดรายการถึงสองเทปด้วยกัน และยังไม่มาร่วมงานวันคล้ายวันเกิดเมนเทอร์ “บี น้ำทิพย์” อีกด้วย แถมบางกระแสยังลือออกมาหนาหูว่าสาเหตุที่แท้จริงนั้นเป็นเพราะ มาช่า เองทะเลาะกับเมนเทอร์ “ลูกเกด เมทินี” จนขอถอนตัวหรือเปล่า

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ลูกเกด เมทินี จึงไม่พลาดที่จะสอบถาม โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ยังไม่อยากให้ทุกคนคิดไปเอง อยากให้รอติดตามชมรายการจริงจะดีกว่า พร้อมยืนยันหลังจบรายการทุกคนไร้ปัญหา ต่างคนต่างยังคุยกันปกติเหมือนเดิม

หลายคนตั้งข้อสงสัย รายการเดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่น3 มาช่าหายไปไหน?

"ต้องรอดูค่ะ (ยิ้ม)"

คนคาดเดาไปว่ามาช่าถอนตัวออกแล้ว?

"อันนี้ก็ไม่รู้ค่ะ เกดไม่รู้ว่าพี่ช่าจะตอบอะไรนะคะ แต่สุดท้ายก็ต้องรอดูอะไรกันในปีนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง"

แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาว่ามาช่าหายไปสองเทป?

"ตอนนี้บอกอะไรไม่ได้เพราะเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรซ์ แต่รู้สึกว่าตอนนี้มีกระแสออกมาเยอะมากๆ มีสปอยเยอะมาก แต่ขอบอกไว้เลยว่าปีนี้มีคนมาเยี่ยมและมาร่วมรายการเดอะเฟซฯ ที่เป็นดาราชื่อดังเยอะมากแทบจะทุกสัปดาห์ทุกเทปเลยค่ะ เพราะฉะนั้นตอนนี้ไม่รู้อะไรเลยค่ะ รอดูค่ะ"

ส่วนตัวในรายการไลน์คุยกันบ่อยไหม?

"ก็เป็นประจำเหมือนทุกๆ ปีค่ะ เราจะมีกรุ๊ปรวมเพื่อไว้ส่งข่าวต่อกันค่ะ"

กระแสข่าวที่มาช่าถอนตัวได้ถูกโยงจากการที่เราเคยให้สัมภาษณ์ว่าเกือบมีตบกันกลางรายการแล้ว?

"ต้องบอกให้ก่อนเลยว่าอันนั้นเราสัมภาษณ์สนุกสนาน ขำๆ แต่ถามว่ามันดุเดือดไหม ก็ดุเดือด ก็มีทะเลาะกัน และปีนี้ก็ไม่ได้น้อยไปกว่าปีที่แล้วค่ะ มันก็สนุกเหมือนกัน"

แต่บางกลุ่มมองว่ามันเป็นการสร้างกระแสให้กับรายการ?

"จริงๆ เกดต้องบอกไปก่อนว่าแฟนๆ ของรายการนี้เขาเก่งมากเลย ดูทุกจุด ทุกเม็ด ทุกหยด คอยสังเกตทุกอย่างเลย ชุดนี้ใครใส่ ชุดนี้ใครไม่ใส่ ทำไมบางคนใส่แล้วดูเด่นกว่า แต่บอกได้อย่างเดียวว่าสนุกมากๆ"

คนจับผิดว่าวันเกิด บี น้ำทิพย์ ไม่มี มาช่า มาร่วมงานมีแต่ ลูกเกด กับ คริส ที่ไป?

"จริงๆ วันนั้นก็จะไม่มีเกดนะคะ เพราะวันนั้นแล้วถ่ายเสร็จแล้วและจะต้องรีบไปสนามบินเรากำลังจะก้าวขึ้นรถแต่เดินคว้ามา เราก็เลยได้แวะไปก่อนค่ะ จริงๆ มันก็มีหลายครั้งที่เมนเทอร์ไม่ได้อยู่ด้วยกันทั้ง 3 คน เพราะฉะนั้นรอติดตามอีกนิดนึงนะคะ ใกล้แล้วค่ะ เราก็เครียดอยู่เหมือนกัน เพราะมีอยู่หลายรูปมากที่ถ่ายกับลูกสาวแต่ไม่สามารถลงได้ เพราะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวความจะแตก"

เห็นทางคุณเต้ กันตนา บอกว่าจะขู่ฟ้องจับคนที่สปอย ส่วนตัวเราเองอยากจะเม้าท์บ้างไหม?

"คันมากเลยเนี่ยอยากจะพูด (ยิ้ม) แต่สำหรับกรณีนี้อาจจะเป็นเพราะว่าที่ผ่านมาเคยมีคนสปอยไว้ มันทำให้น่าเสียดายมากสำหรับคนที่รอดูแล้วพอมาเจอมันอาจจะไม่สนุก เกดเลยคิดว่าคุณเต้คงไม่อยากให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น จึงอาจจะต้องใช้ในเรื่องของกฎหมายเข้ามาด้วย เพราะมันก็ไม่ควรสปอย"

เสียเซลฟ์ไหมเวลาที่เจอคนสปอยแบบนี้?

"ไม่เสียเซลล์ค่ะ เพราะพี่ไม่ได้เป็นเจ้าของรายการ (หัวเราะ) แต่จริงๆ มันก็เสียดายนะ บางทีเรายังอึ้งเลยว่ารู้กันได้ยังไงใครสปอย เหมือนไปอยู่ที่กองถ่ายด้วยกันเลย บางทียังงงเลยว่าตกลงคนในกองพูดจริงๆ หรือเปล่า"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ลูกเกด ไม่เคลียร์! ลือ มาช่า ถอนตัวเดอะเฟซฯ 3 เพราะทะเลาะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook