สายป่านรับไปลงบันทึกประจำวันหลังมีคนส่องร้านกาแฟ

สายป่านรับไปลงบันทึกประจำวันหลังมีคนส่องร้านกาแฟ

สายป่านรับไปลงบันทึกประจำวันหลังมีคนส่องร้านกาแฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สายป่าน อภิญญา' รับเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ หลังมีคนต้องสงสัยมาส่องร้านกาแฟ หวั่นไม่ปลอดภัย

เมื่อหลายวันที่ผ่านมีข่าวว่าสาวติส "สายป่าน-อภิญญา" เดินทางขึ้นโรงพัก เเจ้งความว่ามีบุคคลต้องสงสัยมาสอดส่องร้านกาแฟของสาวเจ้า

ทั้งนี้ สายป่านได้บอกว่า ที่ไปโรงพักนั้น ไม่ได้เเจ้งความเเค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น เพราะเจ้าตัวรู้สึกว่ามีบุคคลที่ไม่น่าไว้ใจเข้ามาในร้าน ซึ่งตอนนั้นมีพนักงานอยู่ในร้านเพียงสองคน และมีเจ้าตัวอยู่ด้วยเลยต้องระวังเป็นพิเศษ จึงต้องไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เพราะรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย 

"ในวันเกิดเหตุได้สังเกตการณ์จากท่าทีของบุคคลต้องสงสัยเข้ามาสอดส่อง เหมือนมาดูลาดเลา หากเป็นคนปกติเข้าร้านกาแฟ คือต้องกินกาแฟนั่งชิลล์ แต่คนนี้เหมือนเข้ามาดูท่าทีว่ามีการทำงานอย่างไร กล้องวงจรปิดอยู่ตรงไหน ครั้งเเรกที่เห็นก็เชื่อความรู้สึกตัวเองก่อน เพราะส่วนตัวเจอลูกค้าทุกวัน ดังนั้น จะรู้ว่าใครเข้ามาแบบเป็นมิตรหรือไม่เป็นมิตร ก็เลยค่อยๆ สังเกต พอเช็กกล้องวงจรปิดก็ชัดเจนขึ้น ส่วนบุคคลต้องสงสัยเองเข้ามาสั่งเครื่องดื่มในร้านและนั่งอยู่ประมาณ 5 นาที ตอนนั้นแฟนเดินออกมาจากหลังร้าน พอเห็นคนนั้นก็รีบออกไป หลังจากนั้นก็ไม่มีมาอีกเลย ที่ร้านเองก็มีพี่ๆ ตำรวจมาช่วยดู ตอนนี้ก็อุ่นใจขึ้นที่ไปลงบันทึกประจำวัน ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน หลังจากนั้นก็มีพี่ๆ ตำรวจผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนคอยมาดูที่ร้านตลอด ลูกค้าเองก็รู้สึกดี รู้สึกปลอดภัยไปด้วย ตอนนี้ก็ใจชื้นขึ้นมากแล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook