อำมหิต ทุบหัวปาดคอทารกแรกเกิด ใส่ถุงดำทิ้งถังขยะ

อำมหิต ทุบหัวปาดคอทารกแรกเกิด ใส่ถุงดำทิ้งถังขยะ

อำมหิต ทุบหัวปาดคอทารกแรกเกิด ใส่ถุงดำทิ้งถังขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อำมหิต ทุบหัวปาดคอเด็กทารกแรกเกิดใส่ถุงดำ ยัดในถังขยะข้างสวนสาธารณะวังมัจฉาริมหนองบัว จ.อุดรฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ธ.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า พบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกฆ่า แล้วนำมาถึงไว้ในถังขยะ ข้างสวนสาธารณะวังมัจฉาริมหนองบัว  ถนนเลียบริมหนองบัว คุ้มกาฬสินธุ์ ชุมชนหนองเหล็ก ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี

ที่เกิดเหตุพบศพเด็กทารกเพศหญิงแรกเกิดพร้อมกับสายรก อายุ 7- 8 เดือน อยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ข้างในถังขยะสีดำ ตั้งอยู่บนริมฟุตบาท สภาพศพ ที่บริเวณศีรษะ มีรอยเขียวช้ำและยุบลงไปหลายแห่ง เหมือนถูกของแข็งทุบหัวและที่บริเวณลำคอขาดถูกของมีดคม ลึก 2 เซนติเมตร ยาว 7.5 เซนติเมตร จนหลอดลมขาด 

จากการสอบสวน นางหนูแดง ศรีกลาง อายุ 59 ปี  ผู้พบศพเด็กทารก ให้การว่า ตนยึดอาชีพเก็บขยะ มาได้ 6 ปี ซึ่งจะเก็บขยะ บริเวณรอบสวนสาธารณะวังมัจฉาริมหนองบัว ทุกคืน ก่อนเกิดเหตุตนเห็นวัยรุ่น ซ้อนรถจยย. มาด้วยกัน 3 คน โดยผู้ชายเป็นขับ ส่วนผู้หญิงอีก2 คน นั่งซ้อนท้าย ขับผ่านตนไป ในขณะที่ตนเก็บขยะอยู่นั้นก่อนที่ตนจะเดินมาถึงถังขยะสีดำซึ่งได้ปิดฝาเอาไว้ พอตนเปิดออกมาแล้วแกะถุงดำออก ถึงกับตกใจพบศพเด็กทารก ถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้ง ไว้ในถังขยะดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บดีเอ็นเอ ที่กระพุ้งแก้มและบริเวณรกศพเด็กทารก ในการนำไปเปรียบ ว่าศพเด็กทารก เป็นใคร และแม่เด็กเป็นใคร เพื่อหลักฐาน ในทางนิติวิทยาศาสตร์ ในรูปคดี

ด้าน พ.ต.ท.นัทธกานต์  วรรณพันธ์  สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า คดีนี้ถือว่าเป็นเหตุฆ่ากรรม เด็กทารก ก่อนนำศพมาทิ้งไว้ในถังขยะ โดยจะได้ในตำรวจชุดสืบสวน ตรวจกล้องวงจรปิด เส้นทางบริเวณรอบสวนสาธารณะริมหนองบัว และตามหอพัก ต่างๆ ที่อยู่ใกล้แถวนี้ เพื่อเป็นเบาะแส ในการติดตามตัวคนร้าย ส่วนวัยรุ่น 3 คน จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ อยู่ระหว่างดำเนินการติดตามตัว มาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook