สาว 17 ผูกคอดับ น้อยใจสามีรุ่นพ่อ หนีไปงานศพญาติ

สาว 17 ผูกคอดับ น้อยใจสามีรุ่นพ่อ หนีไปงานศพญาติ

สาว 17 ผูกคอดับ น้อยใจสามีรุ่นพ่อ หนีไปงานศพญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ธ.ค.) เมื่อเวลา 06.30 น. สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 10 บ้านผาสวรรค์ ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพหญิงสาวทราบชื่อ น.ส. ศิริประภา อายุ 17 ปี ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอตัวเองติดกับขื่อในห้องครัวหลังบ้าน สภาพศพคล้ายคนนั่งงอเข่าสวมเสื้อยืดลายพรางทหารแขนสั้น สวมทับด้วยเสื้อคลุมสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ที่ลำคอเขียวคล้ำเนื่องจากถูกรัดด้วยเชือกในลอนเป็นเวลานาน จนตัวแข็งทื่อ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 7 ชั่วโมง

บนแคร่ไม้ใกล้ศพพบขวดสุราขาวที่ผู้ตายเปิดดื่มย้อมใจจนเกือบหมดขวดตั้งอยู่ และสมุดที่ผู้ตายได้เขียนตัดพ้อระบายความในใจว่า “แม่จ๋าน้องเอิร์ญขอโทษเด้อที่ต้องเฮ็ดแบบนี้ เอิร์ญฮักแม่ ชาตินี้เอิร์ญบ่มีวาสนา ของๆเอิร์ญให้ออยเด้อ ขอโทษนะคะรักพี่แอ รักแม่ รักพ่อ”

จากการสอบสวน นายสถาพร อายุ 43 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อประมาณ 5 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา ตนได้บอกผู้ตายว่าจะไปงานศพญาติ ที่ อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ห่างออกไปประมาณ 15 กม. แต่ผู้ตายไม่ยอมเกรงว่าจะไปหาหญิงอื่นจึงขอไปด้วย จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น สุดท้ายตนก็หนีไปงานศพญาติเพียงลำพัง

จนรุ่งเช้าจึงกลับมาพบว่าเมียสาวกลายเป็นศพเสียแล้ว สันนิษฐานว่าภรรยาคราวลูกคงน้อยใจหาทางออกไม่ได้ จึงดื่มเหล้าย้อมใจก่อนจะผูกคอตายลาโลกดับอนาถดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook